Hoa hồng trên ngực trái: Màn cưỡng hôn 'gây bão'

Thu Thủy
Thu Thủy
13/12/2019 14:48 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 38 phát sóng tối 12.12 có cảnh cưỡng hôn của Bảo với Khuê 'gây bão'. Nhiều khán giả bày tỏ phản ứng về nụ hôn 'đắng chát' này.

Những tập phim của Hoa hồng trên ngực trái gần đây đang xoáy sâu vào mối quan hệ giữa Khuê - Bảo. Trong khi Bảo ngày càng si tình Khuê và quyết tâm theo đuổi bà mẹ hai con cho bằng được thì Khuê dường như luôn muốn đẩy Bảo ra. Sự thể hiện không rõ ràng của Khuê trong tình cảm dành cho anh trai San khiến khán giả ngày càng sót ruột và lo cho Bảo. Nhất là bên cạnh Khuê luôn có Thái và hai cô con gái “cản đường”. Và Thái luôn tìm mọi cách phá đám cũng như lợi dụng con để mong hàn gắn với vợ cũ.

Trong tập 38 Bảo đã bày tỏ tình cảM dành cho Khuê bằng cách cưỡng hôn...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 38 tối qua “dậy sóng” bởi màn cưỡng hôn mạnh bạo của Bảo dành cho Khuê. Tất nhiên là “Bảo tuần lộc” bị ăn tát ngay sau đó. Nhiều khán giả trên Fanpage của phim Hoa hồng trên ngực trái và YouTube đã bày tỏ sự ủng hộ: “Anh Bảo à, anh cứ chủ động nhiệt tình vào, gặp chị ấy ở đâu vắng người cứ đè ra mà hôn, rồi chị ấy cũng yêu anh thôi”. Hay có khán giả trêu: “Anh Bảo lần này manh động thật đấy, dám cưỡng hôn Khuê luôn. Mà "ăn" một cái tát đổi một nụ hôn thì vẫn lời anh Bảo nhỉ”. Có người còn thể hiện sự mong mỏi không giấu diếm dành cho cặp Khuê - Bảo: “Mong mỏi bao nhiêu phim mới có cảnh hôn trượt, cưỡng hôn nó mới phê anh Bảo ơi. Nhưng mong anh chị có một cảnh hôn nhẹ nhàng, ngọt ngào, lãng mạn quá”.
Hồng Diễm và Hồng Đăng là cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh nhỏ phía Bắc vì trước Hoa hồng trên ngực trái, hai diễn viên này đã từng đóng cặp rất nhiều phim và dù đều diễn cảnh cặp đôi yêu nhau nhưng hình như cả hai chưa có nụ hôn nào cả nên lần này màn cưỡng hôn của Bảo đã thực sự khiến khán giả phấn khích: “Nói thật chứ: Chồng chị Hồng Diễm với vợ anh Hồng Đăng mà xem thấy cảnh 2 người hôn thì phải hết sức thông cảm vì cặp đôi này đóng với nhau 10 năm rồi mới có 1 nụ hôn. Diễn viên nước ngoài người ta đóng cảnh nóng ầm ầm”. Nhiều người còn hóm hỉnh bình luận: “Trời phật, 10 năm với 4 bộ phim rồi tui mới thấy có cảnh hôn má ơi, chịu đau tí đi Bảo ơi”; “Thà hôn một lần rồi bị tát”.

... Và tất nhiên là Khuê đã phản ứng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Sau màn hôn ấy, Bảo nhận ngay cái tát trời giáng của Khuê và mối quan hệ của họ càng trở nên căng thẳng. Bảo có vẻ tổn thương nên sau đó anh đã nhờ San nhắn lại Khuê rằng anh sẽ không làm phiền Khuê nữa và tôn trọng sự lựa chọn của Khuê… Có lẽ vì mong muốn Bảo - Khuê sẽ là một cặp nên nhiều người đã phản ứng với cái tát mà Khuê dành cho Bảo vì cho rằng Khuê chảnh chọe, không rõ ràng trong mối quan hệ với Bảo và Thái. Tuy nhiên có khán giả đã phân tích rằng: “À mà người tớ thích là chị Khuê nha. Thấy mấy bạn chửi chị ấy tớ thấy đau lòng quá. Cái gì cũng có lý do cả và tình cảm cũng phải đến từ từ nó mới hay”.
Hoa hồng trên ngực trái sắp đi đến đoạn kết và màn cưỡng hôn của Bảo cũng như cái tát của Khuê có lẽ sẽ là điểm nhấn cho tình cảm của cặp đôi này, đồng thời cũng gửi đi một thông điệp rằng: Tình cảm không thể miễn cưỡng. Hạnh phúc chỉ thực sự trọn vẹn khi nó đến đúng thời điểm và với người xứng đáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.