Hoa khôi Áo dài 2016: Thí sinh vấp ngã rời cuộc thi sau phần thi bikini

27/04/2016 13:12 GMT+7

Kết thúc liveshow 4, thí sinh Thùy Vân đến từ Tiền Giang phải chia tay với chương trình. Đây cũng là thí sinh có màn trình diễn catwalk trang phục dạ hội gặp sự cố trong đêm thi trước.

Tối 26.4, 17 thí sinh tiếp tục bước vào liveshow 4 cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới. Với chủ đề Vẻ đẹp hình thể - Sức khỏe và Dinh dưỡng, các thí sinh có một tuần cùng các chuyên gia để cải thiện vóc dáng và nâng cao sức khỏe. Chính vì thế, phần trình diễn bikini chính là thử thách ban giám khảo đặt ra cho 17 người đẹp để họ phô diễn vẻ đẹp ngoại hình cùng kỹ năng trình diễn đã học tập.
Hoa khôi Áo dài 2016: Thí sinh vấp ngã rời cuộc thi sau phần thi bikini 1
Thí sinh Thùy Vân (bên phải) tiếc nuối chia tay với chương trình
Nữ giám khảo Hà Anh dành lời khen ngợi cho phần trình diễn của 17 người đẹp: “Hôm nay, các em đã chiến thắng rất nhiều thứ, sự tự ti, sự chưa hoàn hảo, nỗi sợ hãi khi phải trình diễn trước bao nhiêu người… Chị rất tâm huyết và sẽ chứng minh cho mọi người thấy các em là viên ngọc thô sẽ được mài dũa và hãy cùng chờ đợi đêm chung kết”.
Với phần thể hiện nổi bật trong suốt 3 tuần qua, Quỳnh Châu được dự đoán trở thành ứng viên tiềm năng và tiến xa trong cuộc thi khi ở liveshow 4, MC Duy Hải bất ngờ công bố Quỳnh Châu là thí sinh nhận được nhiều quan tâm nhất (bình luận và chia sẻ) trên trang fanpage chính thức của cuộc thi.
Hoa khôi Áo dài 2016: Thí sinh vấp ngã rời cuộc thi sau phần thi bikini 3
Quỳnh Châu là thí sinh được quan tâm hàng đầu qua mạng xã hội
Kết thúc liveshow 4, hai thí sinh thấp điểm nhất là Thùy Vân và Tú Quyên bước vào vòng thi ứng xử để ban giám khảo quyết định loại hoặc giữ thí sinh nào ở lại. Cuối cùng, thí sinh Thùy Vân đến từ Tiền Giang phải chia tay với chương trình. Năm cô gái xuất sắc nhất trong đêm thi thuộc về Phương Linh, Yến Nhi, Thanh Khoa, Thanh Vy và Diệu Ngọc. Kết quả được quyết định bởi siêu mẫu Hà Anh, Giám đốc sáng tạo Henri Hubert và giám khảo khách mời - Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương.

Thí sinh Hoa khôi Áo dài vấp ngã trên sân khấu

Trong đêm liveshow tối 12.4, các thí sinh đã trình diễn bộ trang phục dạ hội San hô đỏ của nhà thiết kế Vincent Đoàn. Tuy nhiên, ngay sau phần dạo đầu, thí sinh Thùy Vân đã luống cuống vấp ngã trên sân khấu...
Chia sẻ cảm xúc khi phải nói lời chia tay, Thùy Vân cho biết: “Em rất vui khi được ở đây cùng 16 bạn còn lại. Nhờ có cuộc thi em mới có những trải nghiệm thật thú vị...”.
Chia tay Thùy Vân trong liveshow 4, 16 cô gái còn lại sẽ tiếp tục bước vào tuần học với chủ đề Hiểu biết về văn hóa truyền thống.
Dưới đây là hình ảnh của các thí sinh trong phần thi bikini:
Hoa khôi Áo dài 2016: Thí sinh vấp ngã rời cuộc thi sau phần thi bikini 5
Hoa khôi Áo dài 2016: Thí sinh vấp ngã rời cuộc thi sau phần thi bikini 6
Hoa khôi Áo dài 2016: Thí sinh vấp ngã rời cuộc thi sau phần thi bikini 7
Hoa khôi Áo dài 2016: Thí sinh vấp ngã rời cuộc thi sau phần thi bikini 8
Hoa khôi Áo dài 2016: Thí sinh vấp ngã rời cuộc thi sau phần thi bikini 9
Hoa khôi Áo dài 2016: Thí sinh vấp ngã rời cuộc thi sau phần thi bikini 10
Hoa khôi Áo dài 2016: Thí sinh vấp ngã rời cuộc thi sau phần thi bikini 11
Hoa khôi Áo dài 2016: Thí sinh vấp ngã rời cuộc thi sau phần thi bikini 12
Hoa khôi Áo dài 2016: Thí sinh vấp ngã rời cuộc thi sau phần thi bikini 13
Hoa khôi Áo dài 2016: Thí sinh vấp ngã rời cuộc thi sau phần thi bikini 14
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.