Hoa khôi Nam Em lấn sân ca hát

14/01/2016 14:13 GMT+7

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 Nguyễn Thị Lệ Nam Em khiến khán giả bất ngờ khi tung trailer MV đầu tay mang tên Tết sang .

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 Nguyễn Thị Lệ Nam Em khiến khán giả bất ngờ khi tung trailer MV đầu tay mang tên Tết sang.

Hoa khôi Nam Em chính thức lấn sân ca hát qua MV đầu tay 'Tết sang' - Ảnh: NVCCHoa khôi Nam Em chính thức lấn sân ca hát qua MV đầu tay 'Tết sang' - Ảnh: NVCC
Trong MV này, người đẹp Tiền Giang khoe giọng hát trầm ấm, ngọt ngào trong một ca khúc về mùa xuân. Được biết trong cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Nam Em từng giành giải Người đẹp tài năng cũng chính bằng giọng hát của mình.
Với năng khiếu ca hát, thêm vào đó là kỹ thuật thanh nhạc được đào tạo tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội mà Nam Em đang theo học đã giúp người đẹp 9X có được kinh nghiệm biểu diễn và khoe chất giọng ngọt ngào đặc trưng của người con gái miền Tây Nam Bộ.
Người đẹp Tiền Giang cho biết ước mơ của cô là trở thành một ca sĩ - Ảnh: NVCC
Nói về lý do lấn sân ca hát, Nam Em cho biết ca sĩ từng là một ước mơ lớn nhất của cô và cô chọn ca khúc Tết sang mở màn cho sự nghiệp ca hát của mình vì mong muốn MV đầu tay sẽ để lại ấn tượng không chỉ qua hình ảnh vui tươi, xùm vầy của ngày tết mà còn đọng lại trong lòng khán giả những tình cảm khó quên.
Dự kiến, MV Tết sang sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15.1, đúng vào dịp sinh nhật 20 tuổi của người đẹp Tiền Giang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.