Hòa Minzy đăng quang Học viện ngôi sao mùa đầu tiên

19/06/2014 09:12 GMT+7

(iHay) 'Người chiến thắng không phải là người giỏi nhất, mà là người có thể làm được gì để đáp lại tình cảm của mọi người đã dành cho mình suốt thời gian qua', Hòa Minzy xúc động nói.

(iHay) Trải qua 93 ngày thi thố với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, Hòa Minzy đã vượt qua hai đối thủ Hoàng Yến Chibi và Gia Bảo, trở thành Quán quân Học Viện Ngôi Sao - Star Academy Vietnam 2014.

>> Star Academy - Học viện Ngôi sao đến Việt Nam


'Người chiến thắng không phải là người giỏi nhất, mà là người có thể làm được gì để đáp lại tình cảm của mọi người đã dành cho mình suốt thời gian qua', Hòa Minzy xúc động nói


Với 51,16% bình chọn, Hòa Minzy đã có một chiến thắng khá sít sao trước 'đối thủ nặng ký' Hoàng Yến Chibi và dành 20 triệu đồng trong tổng số phần thưởng chiến thắng là 300 triệu đồng để ủng hộ Quỹ Tấm lòng Việt hướng về biển đảo của VTV

Đêm Chung kết Học viện ngôi sao mùa đầu tiên diễn ra vào tối 18.6 với sự tranh tài của 3 thí sinh: Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi và Gia Bảo. Trong đó, chủ yếu là sự "so kè" giữa 2 cô gái Hòa Minzy và Hoàng Yến Chibi vì cặp đôi này vốn là 2 đối thủ khá nặng kí của nhau ngay từ những vòng bán kết.

Trong đêm thi tối 18.6, Hòa Minzy đã chứng tỏ sự đa dạng của mình khi liên tục biến hóa qua nhiều thể loại nhạc từ R&B đến dance, rock và đặc biệt là tiết mục hát quan họ (bài Làng quan họ quê tôi) mang đậm dấu ấn quê hương Bắc Ninh của cô. Và chính phần biểu diễn này của Hòa Minzy thuyết phục được giám khảo Huy Tuấn, Phương Linh và giúp cô tiến tới ngôi vị Quán quân.

Trong khi đó, ứng cử viên Gia Bảo sớm dừng lại vị trí thứ 3 sau 2 phần trình diễn. Còn Hoàng Yến Chibi cũng không gây nhiều ấn tượng khi chọn trình bày các ca khúc Heal the world, Hãy nói lời yêu em, Một phút giây... và dừng lại ở vị trí Á quân.

Mời độc giả iHay.vn xem clip Hòa Minzy hát bài Làng Quan họ quê tôi:

Chia sẻ trong thời khắc đăng quang, Hòa Minzy cho biết: “Trước khi vào Học viện ngôi sao và cho đến bây giờ, tôi vẫn chưa là người hoàn hảo. Nhưng tôi đã nhận ra được những khuyết điểm của mình để có thể tiếp tục con đường âm nhạc”.

Mời độc giả iHay.vn xem clip Hòa Minzy hát Thư chưa gửi anh:
 

Mời độc giả iHay.vn xem clip Hòa Minzy hát Bàn tay trắng:
 

"Cả ba học viên Hòa Minzy, Hoàng Yến, Gia Bảo khi bước đến đây thì mỗi bạn đều mang một cá tính, một phong cách riêng không lẫn vào bất cứ ai khác. Đó là điều làm tôi tự hào nhất về các bạn vì dù sao đi nữa cũng chỉ mới sinh năm 1995 nhưng thiên chất và những định hướng âm nhạc của các bạn đều rất rõ ràng. Tuy nhiên trong ba bạn thì có thể Hòa Minzy sẵn sàng hơn một chút và quyết định của khán giả với chiến thắng dành cho Hòa là điều hoàn toàn thuyết phục", nhạc sĩ Huy Tuấn bình luận.

Được biết, với tổng số tiền giải thưởng giành chiến thắng là 300 triệu đồng, Hòa Minzy đã dành tặng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về biển đảo của VTV 20 triệu đồng.

Hà Ngân
Ảnh, clip: BTC cung cấp

>> 5 ngôi sao thời trang nhất showbiz Hàn
>> Bản sao" Phạm Băng Băng đăng quang Ngôi sao mới
>> Ngôi sao Heroes mang thai với võ sĩ quyền Anh
>> Ngôi sao The Shield đối mặt với mức án 50 năm tù vì giết vợ
>> Lupita Nyong'o là ngôi sao đẹp nhất thế giới
>> Choáng với chiêu trò 'gạ tình' quá hớp của ngôi sao Hollywood
>> Một thế hệ ngôi sao mới của nhạc Việt đã xuất hiện!
>> Ái nữ ngôi sao nhạc rock Bob Geldof đột tử ở tuổi 25
>> Xin chữ ký ngôi sao Robert Pires về dạy... văn
>> 3 cầu thủ Việt Nam sẽ tham gia đội các ngôi sao ASEAN
>> Phương Thanh sang Hàn Quốc đào tạo thí sinh Ngôi sao Việt
>> Phương Thanh 'xuống tóc' làm giám khảo Ngôi sao Việt
>> Star Academy - Học viện Ngôi sao đến Việt Nam
>> Liam Hemsworth bị bắt quả tang hôn ngôi sao Vampire Diaries
>> Hàng loạt phim Hollywood dang dở vì ngôi sao đột tử
>> Những ngôi sao Hollywood qua đời vì sốc thuốc
>> Ngôi sao tennis công khai muốn hẹn hò với Justin Bieber

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.