Hòa Minzy đáp trả gay gắt khi antifan nhắc đến Công Phượng

28/06/2018 12:30 GMT+7

Khi giọng ca Rời bỏ đăng clip vui đùa bên bạn trai mới, một antifan đã vào bình luận khá khiếm nhã: ‘Công Phượng nay mập quá nhỉ, lại còn cắt tóc ngắn hơn thì phải’.

Bình luận của người này nhanh chóng nhận hàng loạt “gạch đá” từ người hâm mộ của nữ ca sĩ. Đặc biệt, Hòa Minzy đã đáp trả khá gay gắt ngay lúc đó: “Câu anh bình luận trong clip của em nó là một vấn đề nhạy cảm của bản thân em. Nó không hề vui, cho nên nó không nhận được sự hưởng ứng của mọi người giống như những lần anh đi bình luận ở trang của người khác. Câu bình luận của anh càng không hề vui khi mà clip này em lại đang quay cùng người em yêu hiện tại. Trên phương diện cảm xúc học thì nó sẽ trở thành vô duyên và gây tổn thương cho anh ấy”.
Và dường như vì quá bức xúc, người đẹp còn viết hẳn một "tâm thư" trên trang cá nhân với mong muốn đề xuất thêm luật dành cho những người sử dụng mạng xã hội, tránh tình trạng lộng ngôn, bịa đặt, đùa cợt quá lố làm ảnh hưởng đến người khác.
Bức "tâm thư" của Hòa Minzy nhận được nhiều phản hồi tích cực với hơn 13.000 lượt yêu thích và hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận. Trao đổi với quản lý của giọng ca sinh năm 1995, anh cho biết thật sự trước nay cô đều rất thoải mái giao lưu cùng fan trên trang cá nhân. Ngay cả khi gặp phải những bình luận khiêu khích, ác ý thì người đẹp cũng dùng sự hài hước, dí dỏm của mình để đáp trả nhằm giảm bớt căng thẳng và làm rõ vấn đề cho người hiểu sai về mình thấy được.
Nữ ca sĩ lo lắng những bình luận khiếm nhã, giễu cợt không đúng chỗ của một số người dùng mạng sẽ làm tổn thương bạn trai mới của mình
“Nhưng cũng vì trước đây đã trải qua nhiều chuyện, đối mặt với những antifan quá đỗi vô duyên nên Hòa mới có những status như vậy để khẳng định rằng những câu chuyện khích bác như trên không ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại. Con người cũng có lúc này lúc kia, có lẽ do những bạn đó cứ nhắc đi nhắc lại nên Hòa muốn nhấn mạnh rõ một lần”, nam quản lý phân trần về động thái bất ngờ của nữ ca sĩ.
Về phía bạn trai mới của Hòa Minzy, doanh nhân trẻ Minh Hải vẫn khá bình thản trước sự công kích của antifan người yêu. Anh còn vui vẻ để lại những bình luận hài hước nhằm giúp Hòa Minzy giảm bớt sự căng thẳng.
Vừa qua, nữ ca sĩ cùng diễn viên Hiếu Hiền tổ chức sinh nhật bất ngờ cho tình mới. Mối quan hệ của cả hai khá mặn nồng, thường xuyên khoe khoảnh khắc lãng mạn bên nhau, xưng hô vợ-chồng trên mạng xã hội. Nhiều fan dự đoán họ sẽ sớm về chung một nhà trong thời gian không xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.