Hòa Minzy: 'Tôi phải chờ 3 năm mới được nhận giải Làn sóng xanh'

13/01/2018 14:34 GMT+7

Đã 3 lần lọt vào danh sách đề cử nhưng lại kém duyên với giải thưởng, cuối cùng Hòa Minzy đã được xướng tên tại hạng mục Nữ ca sĩ triển vọng của Làn sóng xanh 2017 khiến nữ ca sĩ không giấu được sự xúc động.

Năm 2017 có thể xem là một năm đáng nhớ của Hòa Minzy. Không chỉ đánh dấu bước chuyển mình với ca khúc Tìm một nửa cô đơn, Hòa Minzy còn gây bất ngờ khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero và rất được yêu thích ở dòng nhạc này. Nữ ca sĩ hiện là một trong những gương mặt vào đến chung kết xếp hạng của chương trình.
Với những thành tích nổi bật trong năm qua, Hòa Minzy đã được xướng tên tại hạng mục Nữ ca sĩ triển vọng trong lễ trao giải Làn sóng xanh 2017 diễn ra tối 12.1 tại TP.HCM. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Từ những ngày đầu tiên tham gia con đường ca hát chuyên nghiệp, Hòa đã mong muốn được chạm tay vào chiếc cúp này. Đã 3 lần nằm trong bảng đề cử và đều tụt tay, mỗi lần Hòa đều tự nhủ phải cố gắng để cho năm sau mình có thể may mắn hơn. Cuối cùng, Hòa cũng đã chạm vào tay chiếc cúp. Hòa muốn nhắn nhủ với các bạn rằng cố gắng sẽ có ngày nhận được thành quả xứng đáng cho mình".
Hòa Minzy vui mừng khi được gặp NSND Thanh Hoa
Tại lễ trao giải, Hòa Minzy đã thể hiện lại ca khúc Tìm một nửa cô đơn. Đây chính là bài hát đã giúp cô gây ấn tượng với những nốt cao tại sân khấu MAMA 2017. Đặc biệt, trong hậu trường, Hòa Minzy bất ngờ gặp lại NSND Thanh Hoa. Đây là dịp để Hòa Minzy trực tiếp cảm ơn NSND Thanh Hoa vì nhờ hình tượng của bà đã giúp cho cô giành giải thưởng tuần của Gương mặt thân quen 2016. Nữ nghệ sĩ gạo cội cũng dành nhiều lời khen cho Hòa Minzy và thế hệ ca sĩ trẻ. 
Hòa Minzy tiết lộ năm 2018 sẽ đánh dấu những bước đi mạnh mẽ của cô khi kết hợp cùng với 5 nhạc sĩ đình đám của showbiz Việt để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Giọng ca đến từ Bắc Ninh cũng bật mí thêm, cô sẽ theo đuổi bolero song hành cùng với nhạc trẻ để đáp lại sự yêu mến của khán giả dành cho mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.