Hòa nhạc kèn của nhạc công quốc tế và Việt Nam

Ngọc An
Ngọc An
02/05/2021 07:00 GMT+7

Buổi hòa nhạc kèn Hanoi Brass Week có sự tham gia của nhạc công quốc tế và Việt Nam, diễn ra lúc 20 giờ ngày 10.5 tại Viện Goethe, Hà Nội.

Đầu tháng 5, Hanoi Brass Community (nhóm nghệ sĩ ở nhiều quốc gia khác nhau chơi kèn đồng tại Hà Nội) tổ chức khóa học kéo dài 1 tuần cho người chơi kèn đồng đến từ Hà Nội và Đức. Chương trình hòa nhạc Hanoi Brass Week cũng là buổi biểu diễn tổng kết của những nghệ sĩ tham gia khóa học trên, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ kèn quốc tế và Việt Nam.
Trong số những nghệ sĩ tham gia có thể kể đến nghệ sĩ Yuki Urushihara (ảnh) đến từ Nhật Bản từng là thành viên của nhiều dàn nhạc quốc tế; nghệ sĩ Phạm Thế Hoành (Việt Nam) từng làm việc với Dàn nhạc Giao hưởng quốc gia Việt Nam, Dàn nhạc Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam, dàn nhạc Giao hưởng Hà Nội; các nghệ sĩ Rainer Auerbach và Julie Bonde của Đức; nghệ sĩ Tạ Tiến Đạt đã tham gia biểu diễn cùng dàn nhạc trẻ Đông Nam Á, giành giải nhất cuộc thi ASEAN Symphonic Band tổ chức tại Bangkok, Thái Lan năm 2005…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.