Hoa Vinh nhận nút bạc YouTube sau 2 tháng xuất hiện trên mạng xã hội

Thành Long
Thành Long
18/04/2018 13:59 GMT+7

Với hơn 500.000 lượt đăng ký theo dõi, gấp 5 lần so với yêu cầu, Hoa Vinh là người tiếp theo nhận nút bạc danh giá từ YouTube.

Thời gian qua, Hoa Vinh trở thành tâm điểm chú ý với những clip cover các ca khúc hit nhận được hàng ngàn lượt xem. Bên cạnh đó, những lùm xùm xoay quanh vụ hét cát sê, khẩu chiến trên mạng với ca sĩ Chu Bin cũng giúp "hiện tượng livestream" trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa Vinh chia sẻ thông tin anh vừa nhận nút bạc YouTube chỉ sau 2 tháng xuất hiện trên mạng xã hội. Nam ca sĩ bày tỏ niềm vui khi đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ này trong thời gian ngắn. Đồng thời, "hiện tượng livestream" còn đặt ra mục tiêu nhận nút vàng vào thời điểm cuối năm.
"Hiện tượng livestream" vui mừng chia sẻ thành tích trên trang cá nhân và đặt mục tiêu nhận nút vàng vào cuối năm
“Đã đi được 50% chặng đường, gắng cuối năm lấy nút vàng. Em chân thành cảm ơn các anh chị, đặc biệt là mọi người đã ủng hộ em qua YouTube. Thôi em bay tiếp đây”, Hoa Vinh chia sẻ.
Dòng trạng thái của Hoa Vinh thú hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến anh.
Thông thường, YouTube sẽ trao biểu tượng nút bạc cho những cá nhân sở hữu lượt theo dõi vượt mốc 100.000 lượt. Ở thời điểm hiện tại, nhờ thành lập kênh riêng, các clip livestream của Hoa Vinh không còn bị đăng tải mất kiểm soát nên lượt đăng ký kênh YouTube Hoa Vinh đạt 555.031 lượt, gấp 5 lần so với yêu cầu. Trong đó, trung bình mỗi clip đạt mức 200.000 đến 300.000 lượt xem. Đáng nói nhất chính là clip anh trình diễn ca khúc Ngắm hoa lệ rơi trong chương trình Buổi trưa vui vẻ tới 10 triệu lượt xem.
Bức ảnh được cộng đồng mạng lan truyền với dòng chú thích “Hoa Vinh thời chưa nổi”
Trước đó, bức ảnh một nam thanh niên thân hình gầy gò, đội nón che nửa mặt, làm công việc chân tay được chia sẻ trên mạng xã hội với dòng chú thích: “Hoa Vinh thời chưa nổi”. Nhân vật này gây chú ý khi để râu và có đường nét khuôn mặt rất giống "hiện tượng livestream". Trước nghi ngờ của người hâm mộ, Hoa Vinh thừa nhận thuở hàn vi và nói: “Chẳng có công việc nào là xấu cả, miễn là bạn lao động và kiếm tiền chân chính, lương thiện”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.