Hoài Linh gây sốt vì lộ ảnh thời bé giống Hồ Văn Cường

23/02/2020 19:53 GMT+7

Cư dân mạng một phen 'dậy sóng' khi lan truyền bức ảnh thời bé của hàng loạt nghệ sĩ đình đám trong showbiz. Đáng chú ý, những bức ảnh kỷ niệm của Hoài Linh cùng Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả thích thú.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả "đứng ngồi không yên" khi một số người dùng đồng loạt chia sẻ những khoảnh khắc thời bé của các nghệ sĩ đình đám. Đặc biệt, những khoảnh khắc này còn được ghép đôi với thời điểm hiện tại, khiến người xem thích thú.

Ảnh thời bé của Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến nhiều người trầm trồ

Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, một số nghệ tuổi gạo cội cũng gây ấn tượng cho người xem. Đặc biệt, những khoảnh khắc hiếm hoi về thời bé của danh hài Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng cũng được hé lộ. Trong khi Hoài Linh gây chú ý với dáng vẻ giản dị, chân chất thời tấm bé thì Đàm Vĩnh Hưng tạo ấn tượng với gương mặt sáng, nụ cười thân thiện trong trang phục học sinh.

Hồ Văn Cường được cho là giống Hoài Linh thời bé

Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, khi quan sát bức ảnh kỷ niệm của Hoài Linh, hàng loạt người dùng bất ngờ phát hiện anh vô cùng giống ca sĩ nhí Hồ Văn Cường. So sánh với bức ảnh của quán quân Vietnam Idol Kids, dễ dàng nhận thấy cả 2 có vầng trán cao, khi cười để lộ mắt híp, cộng thêm ngoại hình nhỏ nhắn, hiền lành. Hàng loạt tài khoản chia sẻ: "Hồ văn cường à", "Giống bé Cường thật", "Giống Hồ Văn Cường thật đấy ạ. Ôi sao mà tình cờ thế nhỉ"...
Được biết, bức ảnh hiếm hoi về thời bé của Hoài Linh được Dương Triệu Vũ đăng tải. Trước đó, nam ca sĩ đã "gây bão" khi chia sẻ loạt ảnh quá khứ của anh trai trong ngày sinh nhật. Ngoài ra, khoảnh khắc cả gia đình nam danh hài chung một khung hình cũng khiến khán giả yêu thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.