Hoài Linh giản dị ngồi ăn cơm cùng Thúy Nga, Nam Thư

10/02/2020 10:22 GMT+7

Trong bức ảnh được Nam Thư đăng tải, nghệ sĩ Hoài Linh diện đồ bà ba đơn giản, thoải mái ngồi ăn cơm cùng cô và Thuý Nga.

Trên trang cá nhân, diễn viên Nam Thư đăng tải hình ảnh thân thiết cùng nghệ sĩ Hoài Linh và Thúy Nga. Trong ảnh, các nghệ sĩ ghi điểm bởi hình ảnh giản dị khi quây quần cùng nhau ăn cơm đầu năm. Nam Thư viết: “Ăn cơm gia đình". Cùng thời điểm này, Thúy Nga chia sẻ: "Ra Tết mấy anh em mới có buổi ăn chung. Tám nhiều câu chuyện cười lộn ruột gan". Nếu như Nam Thư, Thúy Nga diện trang phục trẻ trung thì diễn viên Nhà có 5 nàng tiên vẫn trung thành với bộ bà ba đơn giản vốn đã trở thành thương hiệu. Bữa cơm lần này chủ yếu là các món ăn ngày Tết như thịt gà, thịt kho hột vịt, canh khổ qua…

Khoảnh khắc giản dị của nghệ sĩ Hoài Linh khiến fan thích thú

Ảnh: FBNV

Lập tức hình ảnh này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ niềm thích thú trước khoảnh khắc thân thiết của các nghệ sĩ và tiếp tục dành lời khen ngợi cho sự giản dị của nghệ sĩ Hoài Linh. Một tài khoản bình luận: “Thương chú Bốn, ăn cơm lúc nào cũng giản dị”. Khán giả khác chia sẻ: “Cứ thấy chú Hoài Linh là cười. Mong chú lúc nào cũng khỏe mạnh. Mà cách ngồi ăn của mọi người giống nhau quá". “Chỉ cần ăn đông đủ người thương yêu, thì ăn mắm cũng ngon phải không", một fan bày tỏ.

Hoài Linh thoải mái chụp ảnh cùng Thúy Nga, Nam Thư

Ảnh: FBNV

Dù là một trong những gương mặt đình đám của làng giải trí song nghệ sĩ Hoài Linh vẫn giữ cho mình lối sống giản dị. Anh thường xuyên xuất hiện với bộ bà ba quen thuộc chứ không đua đòi hàng hiệu. Trong sinh hoạt hằng ngày, Hoài Linh gắn liền với nhưng bữa cơm đơn giản với cà, mắm. Những hình ảnh diễn viên sinh năm 1969 ăn mì gói, bánh mì trong hậu trường cũng từng được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Trong một bài phỏng vấn, Hoài Linh thừa nhận mình thuộc tuýp “chiếu cói gáo dừa” chứ không phải “bát son mâm vàng” như nhiều nghệ sĩ khác.
Anh kể: “Tôi ăn cũng chẳng bao nhiêu, cũng chỉ cơm mắm, cá khô vậy thôi. Đây là món mà tôi có thể ăn ngon lành. Nhiều khi đi diễn nước ngoài tôi cũng kho cá, mang một chai nước mắm nhỏ theo. Tôi ngồi trên bàn không bao giờ ăn cơm được. Đi ăn tiệc với tôi là một cực hình, nên mọi người mời tôi không đi là vậy. Tôi ngồi ăn phải vắt chân lên ghế hoặc ngồi dưới đất ăn, tôi cảm thấy ngon hơn là tôi ngồi ghế. Nhiều khi bạn bè nói tôi bèo quá, nhưng tôi nói đó là cách tôi thích. Tôi mua đồ được nhưng nó không hợp với tôi. Tới bây giờ tôi vẫn lựa chỗ bình dân cơm bụi để ăn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.