Hoài Linh tếu táo làm thơ, 'cúng chuối' anh hùng bàn phím

15/06/2015 19:40 GMT+7

(iHay) Cư dân mạng không ngừng tranh cãi gay gắt trên trang cá nhân của Hoài Linh sau phát ngôn thật lòng của anh: Thích Á quân hơn Tân Quán quân Cười xuyên Việt

(iHay) Có dịp xem diễn xuất của Á quân Cười xuyên Việt Mạc Văn Khoa (tối 12.6), Hoài Linh đã trả lời phỏng vấn iHay.vnnói anh ấn tượng và thích nam thí sinh này hơn tân Quán quân Lê Dương Bảo Lâm. Đồng thời anh còn cho đăng status với nội dung tương tự trên Facebook cá nhân. Sự chia sẻ thật lòng của nam danh hài đã khiến cư dân mạng 'dậy sóng' tranh luận những ngày qua. 

>> Hoài Linh: Tôi ấn tượng với diễn xuất của Á quân Cười xuyên Việt 2015
>> Gương mặt thân quen: Hoài Linh rớt nước mắt vì Ái Phương

Hoài Linh tếu táo làm thơ, 'cúng chuối' anh hùng bàn phím - ảnh 1Phát ngôn thích Á quân hơn Quán quân Cười xuyên Việt của Hoài Linh làm 'dậy sóng' cư dân mạng
Hoài Linh tếu táo làm thơ, 'cúng chuối' anh hùng bàn phím - ảnh 2Á quân Mạc Văn Khoa

Tối 13.6, Hoài Linh cho đăng tải dòng status với nội dung cho biết anh đặc biệt bị ấn tượng bởi lối diễn xuất của Á quân Cười xuyên Việt 2015 Mạc Văn Khoa. Anh khen nam thí sinh này có lối diễn chân thật, mộc mạc, duyên dáng như được trời phú và còn ưu ái gọi Mạc Văn Khoa là đồng nghiệp trong tương lai. 

Sau khi đăng tải, dòng chia sẻ nhận được hơn 412.000 like cùng hàng ngàn bình luận tranh cãi trái chiều về sự việc. Nhiều khán giả là fan của tân Quán quân Cười xuyên Việt Lê Dương Bảo Lâm đã nhanh chóng vào cuộc "chiến tranh bàn phím" với những fan đứng về phía của Á quân Mạc Văn Khoa lẫn Hoài Linh ngay trên chính Facebook của danh hài.
Trong đó, có không ít bình luận "ném đá" trực tiếp Hoài Linh, điển hình như bình luận của nickname N.L: "Chú Hoài Linh không xem nỗ lực của anh Bảo Lâm từ đầu đến giờ. Hành động của chú sẽ làm cho Bảo Lâm và má Ngọc Giàu buồn rất nhiều. Ngay cả đêm chung kết, tiết mục của Bảo Lâm làm mẹ cháu cười nghiêng ngả thì tiết mục của Mạc Văn Khoa chỉ làm mẹ cháu hé miệng đôi chút. Kết quả này hoàn toàn ưứng đáng. Cháu cảm thấy thất vọng về chú Hoài Linh. Hành động này của chú làm mọi người nghĩ không tốt về má Ngọc Giàu và kết quả của cuộc thi. Tất cả nỗ lực của Bảo Lâm đã bị chú đánh đổ cả rồi". 
Trước những nhận xét không đứng về phía Hoài Linh, nhiều fan ruột của nam danh hài đã lập tức vào cuộc tranh luận nhằm bảo vệ thần tượng của mình. Trong đó, bình luận của nickname L.D được xem là hiểu chuyện và "có tình, có lý" khi cho rằng đáng thương nhất trong câu chuyện tranh luận này là ban giám khảo, Lê Dương Bảo Lâm và Mạc Văn Khoa. 
Nickname L.D. viết: "Đêm chung kết Cười xuyên Việt vừa kết thúc, cũng như bao chương trình khác, những luồng dư luận trái chiều trên những trang mạng xã hội bắt đầu đổ xô bàn tán.Thật đáng thương cho ban giám khảo, cho những thí sinh, nhất là thí sinh vừa đoạt giải quán quân Lê Dương Bảo Lâm đã trở thành tâm điểm của dư luận. Gọi là chương trình thực tế quả không sai, nó quá thực tế, thực tế đến mức người ta có thể vì bảo vệ thần tượng của mình mà nâng nâng hạ hạ các thí sinh khác như môt quả bóng".
Cho đến thời điểm hiện tại, cư dân mạng vẫn không ngừng tranh cãi gay gắt trên trang cá nhân của Hoài Linh xoay quanh phát ngôn thật lòng: Thích Á quân hơn Tân Quán quân Cười xuyên Việt của nam danh hài. Chính vì vậy, Hoài Linh đã phải "xuất khẩu thành thơ", viết vội dòng status đáp trả các tay ném đá cùng "anh hùng bàn phím" trên mạng vào trưa 15.6. Qua đó, Hoài Linh tỏ rõ nỗi lòng "đang bị hàm oan" thu hút hơn 91.000 like và chia sẻ. 
Hoài Linh tếu táo làm thơ, 'cúng chuối' anh hùng bàn phím - ảnh 3Hoài Linh cúng nải chuối cho những người mà anh gọi là "thánh bàn phím" trên Facebook 
Hoài Linh viết: "Nhớ từ lúc chưa cuồng Facebook. Chẳng sẻ chia " ta tớt, ảnh hình". Âm thầm lầm lũi một mình. Có suy có nghĩ cũng mình mình hay. Rồi cũng đến lúc ngày công nghệ. Lập 1 trang để đệ giao lưu. Buồn thì lên đấy phân ưu. Vui thì chia sẻ để lưu chút tình. Có ai biết thánh rình thánh phá. Chuyện bình thường đổi "lá" thành "cây". Câu văn sáng tựa ban ngày. Qua " đầu "các thánh "đen" dày hơn đêm. Xin các thánh dừng thêm gia vị. Kẻo các con lại bị hàm oan. Hương dâng cũng đã sắp tàn. Thỉnh thánh ăn chuối cho làng bình yên".
Có người còn nhầm tưởng Hoài Linh đang "nhắc khéo" vụ Thánh Cô Cô Bóc vừa bị bắt cách đây vài ngày.
Chia sẻ nhanh với iHay.vn qua điện thoại, Hoài Linh nói anh sẽ kết thúc câu chuyện ồn ào ở bài thơ vừa đăng vì đang rất bận rộn.  
"Thỉnh thoảng tôi mới đăng vài dòng chia sẻ nho nhỏ trên Facebook, không ngờ lại có nhiều "sóng gió" như vậy. Lần này biết chuyện cũng nhờ tôi hay vào xem bình luận của khán giả. Mình viết xong cũng phải vào xem lại, coi khán giả nói gì chứ, nhờ vậy mà sớm biết có vấn đề nhưng mọi thứ sẽ chấm dứt ở đây. Tôi không nói gì thêm nữa, tôi còn nhiều việc phải làm lắm", Hoài Linh chốt lại.

Hà Ngân
Ảnh: Chụp màn hình

>> Hoài Linh: Tôi ấn tượng với diễn xuất của Á quân Cười xuyên Việt 2015
>> Gương mặt thân quen: Hoài Linh rớt nước mắt vì Ái Phương
>> Gương mặt thân quen: Long Nhật bất ngờ gọi Hoài Linh là ‘tình cũ’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.