Hoài Linh tiết lộ phải uống thuốc ngủ 4 năm nay vì Chí Tài

24/11/2016 21:18 GMT+7

Dù là khách mời góp mặt trong buổi ra mắt liveshow cá nhân của Chí Tài nhưng Hoài Linh không ngại 'chặt chém', hé lộ tật xấu của Chí Tài mà cả Hoài Linh và Trường Giang sợ 'chết khiếp'.

Chiều 24.11, danh hài Chí Tài chính thức giới thiệu liveshow Chí Tài - Những cuộc tình... nghiệt ngã với sự tham gia của các danh hài Hoài Linh, Trường Giang cùng các nghệ sĩ Cát Phượng, Lâm Vỹ Dạ, Long Đẹp Trai, Tố My, Quách Ngọc Tuyên, Thái Quốc Nguyên.
Diện trang phục áo bà ba tham dự buổi họp báo giới thiệu liveshow của Chí Tài, Hoài Linh cho biết anh có công việc riêng vừa xong nên mặc đồ như vậy cho thoải mái và để kịp tham dự buổi họp báo đúng giờ. Là một người ít khi có mặt tại các buổi họp báo vì bận rộn, việc Hoài Linh có mặt khiến Chí Tài vô cùng xúc động.
Chí Tài cũng tiết lộ tật xấu khó bỏ của Hoài Linh là không chịu trả lời tin nhắn dù là bạn bè thân lâu năm Ảnh: Sơn Hà
Chí Tài bật mí hôm qua, bà xã anh lên Facebook nhắn tin với Hoài Linh để hỏi thăm Hoài Linh có đi họp báo của chồng mình không. Theo Chí Tài, chỉ có bà xã anh (tên gọi ở nhà là bé Heo) mới có thể “ép buộc” Hoài Linh tham dự họp báo. Sẵn tiện Chí Tài tố Hoài Linh ít khi nào trả lời tin nhắn của người khác. “Ngay cả Chí Tài là đồng nghiệp hơn 20 năm nhắn tin quan trọng cũng không trả lời, ổng một là có mặt, không thì thôi. Mà thường thường là không có mặt. May nhờ bé Heo mà Hoài Linh phải đi”, Chí Tài bật mí.
Liveshow Những cuộc tình… nghiệt ngã khiến nhiều người không khỏi thắc mắc liệu Chí Tài đã trải qua bao nhiêu mối tình. Anh cho biết mới chỉ trải qua 5-6 mối tình còn những mối tình ngây thơ hồi còn trẻ chưa hôn thì… không tính Ảnh: Sơn Hà
Hoài Linh nhanh chóng phản bác: “Không nha, Linh tự nguyện thiệt. Hôm qua chị bé Heo chỉ hỏi công việc thôi. Ai em bỏ được chứ đại ca em không bỏ được”.
Hoài Linh cũng tâm sự anh ít khi trả lời tin nhắn vì quá bận công việc, thêm phần bị khàn giọng nên “thường tắt điện thoại, chỉ để lại iPad lâu giở lên coi thôi”.
Trường Giang cũng góp mặt trong liveshow của đàn anh  Ảnh: Sơn Hà
Tố Hoài Linh ít trả lời tin nhắn dù là tin quan trọng, Hoài Linh bất ngờ tố lại Chí Tài ngủ ngáy. “Anh Tài khi ngủ rất hay ngáy mà tôi lại là một người khó ngủ, nhiều khi trằn trọc 1-2 tiếng không ngủ được. Mà anh ngáy hay lắm, tiếng ngáy nó không nhịp nhàng như người ta mà cứ “rồ” lên một cái thật lớn sau đó khe khẽ rồi lại “rồ” lên. 4 năm nay tôi phải uống thuốc ngủ là vì anh Tài đó!”, Hoài Linh bật mí.
Ngoài ra danh hài còn tiết lộ có một lần đi máy bay vì tiếng ngáy của Chí Tài mà anh xấu hổ, không dám nhận có quen biết với bạn 20 năm.
Nói về tật ngủ ngáy của mình, Chí Tài hài hước nói: “ Trường Giang bây giờ đi diễn show đã đặt điều kiện với người tổ chức là “làm gì thì làm, em sẽ không ngủ chung với anh Tài”. Tất cả đều sợ Tài thành ra mình được một cái lợi là được ở riêng một phòng”.
Đức Thịnh đảm nhận vai trò đạo diễn liveshow Ảnh: Sơn Hà
Tiết lộ về sự hợp tác với Chí Tài trong liveshow, Hoài Linh cho biết: “Nghe tên liveshow là Những cuộc tình... nghiệt ngã thì có lẽ tôi với anh Tài cũng sẽ có một cuộc tình rất nghiệt ngã, còn nó nghiệt ngã như thế nào thì hi vọng khâu kịch bản và đạo diễn sẽ lo được điều này” khiến nhiều người đoán rằng Hoài Linh sẽ phá lệnh giả gái để “nên duyên” cùng Chí Tài trong liveshow.
Liveshow Chí Tài - Những cuộc tình... nghiệt ngã là một câu chuyện xuyên suốt với 3 tiểu phẩm hài được danh hài Trường Giang chủ biên, viết riêng dành tặng cho người “đồng trưởng phòng” ăn ý trong Ơn giời! Cậu đây rồi, để thực hiện lời hứa cách đây 3 năm. Đan xen giữa các tiểu phẩm hài là các tiết mục ca nhạc được lồng ghép như một phần không thể thiếu trong mỗi kịch bản. Chương trình có hai đêm diễn tại Sân khấu Trống Đồng (ngày 22.12) và Nhà hát Hòa Bình (ngày 24.12).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.