Hoàng Anh sang Mỹ định cư vì thu nhập nghề diễn viên bấp bênh

Thành Long
Thành Long
21/04/2019 14:18 GMT+7

Hoàng Anh quyết định sang Mỹ để định cư cùng gia đình. Anh cho biết bây giờ phim truyền hình ít được quan tâm nên thu nhập của diễn viên bấp bênh, khiến anh không thể gắn bó với nghề.

Trên trang cá nhân, Hoàng Anh chia sẻ loạt hình ảnh ngoài sân bay kèm theo dòng trạng thái: "Những lần đón đưa, đi rồi lại về vì còn nặng nợ khán giả thân thương. Lần này sẽ lâu, vì nơi đây đã có vợ con. Hi vọng ai ai đừng quên, trên sóng tivi, trên phim truyền hình có một diễn viên mang tên Hoàng Anh. Đã đến lúc tôi phải đi thật xa, để rồi tôi sẽ trở về. Tạm biệt".
Dòng trạng thái của Hoàng Anh nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người hâm mộ cho rằng diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tạm gác hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ định cư. Đặc biệt, những lời chúc từ bạn bè của anh khiến dư luận thêm phần chắc chắn về thông tin này.
Trả lời báo Thanh Niên, Hoàng Anh xác nhận thông tin này và cho biết mình đang bắt đầu cuộc sống mới tại xứ sở cờ hoa. Chia sẻ về quyết định sang nước ngoài định cư khi sự nghiệp đang ổn định, nam diễn viên nói: “Sau dự án Gạo nếp gạo tẻ, tôi được khán giả biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, phim truyền hình bây giờ ít lắm. Thời điểm này, thỉnh thoảng mới có phim để đi, tôi không thể ngồi hoài chờ phim được, trong khi vợ con đang đợi tôi từng ngày. Vì vậy, tôi quyết định cùng gia đình sang nước ngoài định cư”.
Hoàng Anh sinh năm 1986, là gương mặt quen thuộc trong nhiều dự án phim như Gạo nếp gạo tẻ, Cô thắm về làng... Ảnh: TL
Hoàng Anh thừa nhận thu nhập từ đóng phim bây giờ bấp bênh, không còn được như trước. Đó cũng là một trong những lý do anh quyết định sang Mỹ cùng vợ. Diễn viên Cô thắm về làng tâm sự: “Bây giờ phim truyền hình ít được quan tâm, đó là tình trạng chung rồi. Thời gian trước đây, một ngày có mười mấy đoàn cùng quay, diễn viên chúng tôi có thể nhận hai đến ba phim cùng lúc thì bây giờ phim ít, diễn viên nhiều nên gặp khó khăn. Trong khi tôi cũng không chuyên về ca hát nên không có thu nhập nhiều”.
Nam diễn viên chia sẻ việc anh sang Mỹ định cư là chuyện sớm muộn. Trước đó, vợ anh cũng có ngỏ lời về vấn đề này. Tuy nhiên, vì yêu nghề, muốn tiếp tục gắn bó với sân khấu nên ở lại Việt Nam theo đuổi đam mê. Thời điểm Tết Nguyên đán, vợ anh về nước thăm gia đình. Nam diễn viên bàn bạc với vợ, nếu trong hai tháng tiếp theo không có ai gọi đi phim thì anh sẽ sang Mỹ cùng gia đình. “Trong hai tháng đó, tôi nhận được lời mời tham gia sitcom và một vài dự án ngắn, còn phim truyền hình dài tập thì không có. Tôi nghĩ đã đến lúc mình phải đi vì con tôi còn khá nhỏ, cần được cả bố lẫn mẹ chăm sóc. Tôi không thể bỏ vợ con mình bên đó được”, nam diễn viên trải lòng.
Hoàng Anh kể khi anh chia sẻ về quyết định của mình, nhiều đồng nghiệp như Hùng Thuận, Thanh Bình, Minh Luân đều ủng hộ. Anh nói: “Tình trạng chung của phim truyền hình là như vậy rồi. Bây giờ diễn viên 10 người thì có 8 người làm nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập. Nếu như vợ tôi không sống ở Mỹ mà ở Việt Nam thì tôi cũng tìm một nghề nào đó trang trải cuộc sống”.
Nói về công việc bên Mỹ, Hoàng Anh kể cách đây một năm, anh thường xuyên lưu diễn nên cũng mang nhiều mặt hàng xách tay về bán. Vì vậy, nam diễn viên sẽ phát triển công việc này nhiều hơn song song với việc chăm sóc con. Đồng thời, Hoàng Anh cũng liên hệ một số bầu show bên Mỹ để có cơ hội diễn kịch, đỡ nhớ nghề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.