Hoàng Mập bị quê khi Đông Dương nhầm là Minh Béo

Thành Long
Thành Long
03/04/2019 15:40 GMT+7

Trong tập 14 Giải mã tri kỷ, Hoàng Mập và Đông Dương khiến người xem xúc động khi kể lại những kỷ niệm của cả hai. Hoàng Mập cho biết anh sốc vì từng bị nhận nhầm là Minh Béo.

Hoàng Mập và Đông Dương quen biết nhau từ năm 2008, khi nam danh hài cùng Việt Hương đi quay một MV ca nhạc. Nói về kỷ niệm ngày đầu gặp gỡ, Hoàng Mập cho biết Đông Dương nhầm lẫn mình thành Minh Béo và khiến anh “quê” cho đến tận bây giờ. "Ấn tượng đầu tiên không phai luôn, gặp mình kêu một cái tên mà mình muốn xỉu. Bây giờ tôi nói thật nè. Lúc đó, Đông Dương nói em ngưỡng mộ anh quá anh Minh Béo ơi. Tôi quê câu đó đến tận bây giờ".
Trước lời "tố cáo" đó, Đông Dương cũng không ngại "nói xấu" hai nghệ sĩ Việt Hương, Hoàng Mập trên sóng truyền hình. Anh kể: “Hai người hát bài Giọt lệ đài trang mà không vào cái giây nào hết. Thu xong bài anh chị thì mình rất mừng vì tiễn được cả hai. Cảm ơn anh chị vì đã chiếm thời gian khiến khách của em về hết”. Chia sẻ của nam ca sĩ khiến khán giả trong trường quay bật cười thích thú.
Hoàng Mập khiến người xem bật cười khi chia sẻ về những kỷ niệm với Đông Dương Ảnh: Cao Hoàng Trọng
Trong thời gian làm nghề, Hoàng Mập không ngại giúp đỡ đàn em. Anh từng mời Đông Dương đóng phim và luôn hỗ trợ nam ca sĩ hết mình. Kể về lần hợp tác chung của cả hai, diễn viên Vali tình yêu cho biết anh đề nghị Đông Dương đảm nhận vai lớn trong phim mới. Tuy nhiên, nam ca sĩ từ chối và chỉ nhận đóng vai nhỏ. “May mà tổ nghiệp thương không cho nó đóng vai lớn hơn chứ không là tiêu rồi. Có một câu thoại mà uống nước 8 lần, tay chân run lẩy bẩy”, Hoàng Mập kể. 
Dù gắn bó với nhau hơn 11 năm nhưng cả hai không vượt qua thử thách hiểu ý của chương trình Ảnh: Cao Hoàng Trọng
Hoàng Mập cho biết Đông Dương luôn sợ đám đông, không giao lưu nhiều và hay mất tự tin, “đơ” trên sân khấu. “Nhiều khi mình giận vì nói không nghe lời. Nghề này giọng hát thì ông trời cho rồi nhưng ngoại hình thì phải rèn luyện cho đẹp. Cái thứ hai nữa là Hoàng nói đã không tham gia gameshow thì thôi nhưng đã tham gia thì phải có cá tính riêng. Ở dưới tập được, hát được, làm gì cũng duyên nhưng khi lên sân khấu thì lại đơ như cây cơ”, anh tâm sự.
Trước lời tố cáo của đàn anh, Đông Dương giải thích: “Nghĩ lại anh Hoàng nói đúng. Lúc trước Dương rất thụ động trong nghề, ngại trước đám đông. Sao phải chen lấn, bọn chen như vậy, Dương né”. Đồng thời, giọng ca Trả nợ người ta gửi lời cảm ơn khi đàn anh luôn giúp đỡ mình trong các hoạt động nghệ thuật. Anh kể thời điểm tham gia Tuyệt đỉnh song ca, Hoàng Mập không ngại bị tai nạn vẫn đễn trợ diễn cho tiết mục của mình. “Em hiểu hết từng lời anh la. Anh từng nói anh được ngày hôm nay là nhờ anh Hữu Nghĩa. Còn em được ngày hôm nay là nhờ anh. Xin anh nhận của em một lời xin lỗi”, Đông Dương xúc động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.