Hoàng My lại bị ông bầu cũ ‘chê trách' sau bài phỏng vấn 'nổi loạn'

25/09/2013 15:06 GMT+7

(iHay) Ông bầu Phúc Nguyễn tiếp tục dành những lời nhận xét chê trách Hoàng My trên Facebook cá nhân.

(iHay) Im lặng trong một khoảng thời gian khá lâu để chuyên tâm theo đuổi việc học diễn xuất tại Học viện điện ảnh New York (Universal Studio, Mỹ), Hoàng My đã trở về Việt Nam và bắt đầu thực hiện một số công việc tại quê nhà. Tuy nhiên, những câu trả lời được cho là khá 'nổi loạn' của cô trên một trang báo điện tử mới đây khiến ông bầu cũ Phúc Nguyễn 'phật lòng'.

>> Hoàng My bất ngờ khoe ảnh bán nude nóng bỏng
>> Á hậu Hoàng My bất ngờ khoe bảng điểm học hành ở Mỹ


Lời chia sẻ của Phúc Nguyễn trên trang cá nhân


Hình ảnh cá tính mới nhất của Hoàng My
 

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Hoàng My chia sẻ: “Khi học ở Mỹ, tôi đã dám làm một điều mà ở Việt Nam tôi chưa hoàn toàn làm được. Đó là giải phóng “con người điên loạn” ở bên trong mình. Mái tóc dài đã kìm nén sự điên loạn ấy quá lâu rồi. Tôi để tóc dài cái mặt nhìn hiền khô, thành ra không dám làm gì trái với hình ảnh đó. Cắt đi mái tóc là tôi muốn cắt đi hai từ "Á hậu" phía trước tên mình. Từ nay đừng gọi tôi là Á hậu Hoàng My - hãy gọi tôi là Vũ Hoàng My”.

Chính câu trả lời cá tính có vẻ “nổi loạn” danh phận của Hoàng My khiến cô nàng vấp phải ít nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, đặc biệt là ông bầu cũ Phúc Nguyễn, người từng nâng đỡ Hoàng My tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.

Trước đó, Phúc Nguyễn cũng từng lên hàng loạt báo tố Hoàng My là “vô ơn” khi cô chuẩn bị tham gia cuộc thi Miss Universe 2011.


 Hoàng My cho biết, mọi người đều có cách hiểu riêng về một vấn đề nào đó

Trên trang cá nhân của mình, ông bầu Phúc Nguyễn viết: “Tên cha mẹ đặt cho cũng vứt bỏ, hãy gọi tôi là Vũ Hoàng My (Vũ Thị Hoàng My). Danh hiệu “á hậu” cũng vứt đi. Người giúp “lột xác” từ con cóc thành vịt bầu cũng vô ơn. Chỉ riêng về giới tính là đang đi đúng hướng...".

"Dòng status này do chính tôi viết và đó là Facebook của tôi nên tôi có quyền chia sẻ những gì tôi nghĩ", Phúc Nguyễn xác nhận với iHay.vn. Có vẻ như lại một lần nữa, Phúc Nguyễn đã chê trách Hoàng My vô ơn. Phúc Nguyễn cho rằng chính những gì mà Hoàng My nói và làm trong thời gian qua đã thể hiện quá rõ lối sống và tư cách của cô ấy.

Chia sẻ của Phúc Nguyễn ngay lập tức nhận được nhiều bình luận trái chiều từ bạn bè, cư dân mạng. Nhiều bình luận cho rằng, nếu không có danh hiệu Á hậu không ai biết đến một cô gái có tên Hoàng My. Tuy nhiên cũng có ý kiến “bênh vực” cô nàng và cho rằng: “Sao mọi người có cái nhìn thiển cận về chuyện này quá nhỉ? Vũ Hoàng My đã thể hiện và cố gắng để đưa hình ảnh đẹp Việt Nam đến với thế giới. Đi thi còn có yếu tố may mắn, sao có thể đánh giá người ta như vậy được. Mỗi người có thể chọn cho mình một cách sống, hãy tôn trọng họ. Còn đó tấm lòng từ thiện của Vũ Hoàng My…”


Nhiều bình luận tỏ ra chia sẻ với Hoàng My 

iHay.vn cũng đã liên lạc với Á hậu Hoàng My và được cô cho biết, cô không có ý kiến khi người khác nhận xét về câu trả lời của mình trong bài phỏng vấn nói trên.

Cuối tuần qua, Hoàng My đã có mặt tại Nha Trang cùng Diễm Hương, Trương Thị May để tham gia một chương trình từ thiện Miss Universe Việt Nam - Vì người nghèo và trẻ em thiếu may mắn”.

Minh Nguyễn
Ảnh chụp màn hình

>> Hoàng My quyết tâm lấy lại hình thể chuẩn
>> Hoàng My bất ngờ khoe ảnh bán nude nóng bỏng
>> Á hậu Hoàng My bất ngờ khoe bảng điểm học hành ở Mỹ
>> Bắt gặp Trương Nam Thành tình tứ dìu chị gái Á hậu Hoàng My
>> Hoàng My khoe tóc mới trong ngày vui của nhà chồng Tăng Thanh Hà
>> Gác lại tin đồn lên xe hoa, Hoàng My bất ngờ đi du học
>> Hoàng My rạng rỡ tại Hạ Long
>> Nam Thành lý giải việc tiễn Hoàng My lúc nửa đêm
>> Hoàng My kêu gọi fan Việt “bớt văng bừa bãi”
>> Trang phục dạ hội của Hoàng My bị "chê" tại Miss World 2012
>> Hoàng My dồn sức cho phần thi thể thao 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.