Hoàng My sóng đôi cùng Chris Hemsworth và Chris Evan

18/04/2012 19:04 GMT+7

(TNO) Mặc dù ban tổ chức không cho phép chụp hình chung với dàn diễn viên chính của The Avengers, nhưng Hoàng My đã lém lỉnh “chơi chiêu” để có thể “sóng đôi” cùng hai diễn viên Chris Hemsworth và Chris Evan, khi tham dự sự kiện họp báo toàn cầu của bộ phim bom tấn này.

(TNO) Mặc dù ban tổ chức không cho phép chụp hình chung với dàn diễn viên chính của The Avengers, nhưng Hoàng My đã lém lỉnh “chơi chiêu” để có thể “sóng đôi” cùng hai diễn viên Chris Hemsworth và Chris Evan, khi tham dự sự kiện họp báo toàn cầu của bộ phim bom tấn này.

Vừa trở về từ chuyến đi Hollywood (Los Angeles, Mỹ) tham gia sự kiện họp báo toàn cầu của The Avengers (từ ngày 12 đến 14.4), Hoàng My đã vui vẻ chia sẻ hình ảnh và những kỷ niệm đáng nhớ nhất của trải nghiệm đặc biệt này.

Theo Hoàng My, không chỉ được góp mặt trong một sự kiện điện ảnh lớn của Hollywood, cô còn rất vui khi có thể “tận dụng cơ hội hiếm hoi” để chụp ảnh lưu niệm cùng hai diễn viên hạng A đang được yêu thích là Chris Hemsworth và Chris Evan.

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 kể lại: “Cơ hội chụp hình được với họ gần như là 0%, nhưng vì là người cuối cùng phỏng vấn nên tôi đã “mạo hiểm”: “Hai anh có thể giúp tôi một việc được không?...”, tôi cố gắng làm ra vẻ nghiêm trọng. “Chuyện gì thế?”, hai người tỏ ra cũng nghiêm trọng không kém gì tôi. “Chúng ta chụp một tấm hình kỷ niệm nhé?”. Hai chàng trai phì cười: “Tất nhiên rồi!””.

Chính sự khéo léo và lém lỉnh của Hoàng My đã giúp cô có những tấm ảnh “có một không hai” bên cạnh hai tài tử điển trai nổi tiếng hiện nay là Chris Hemsworth và Chris Evan, cũng là hai trong dàn diễn viên chính của bộ phim bom tấn hoành tráng nhất năm 2012 The Avengers.

Bên cạnh việc chia sẻ kỷ niệm với những tấm ảnh "đắt giá" đó, Hoàng My còn không tiếc lời khen tặng hai nam diễn viên này: “Tôi ấn tượng bởi kiểu tóc cột phía sau rất lãng tử của “vị thần sấm” này, và quả thật, Chris Hemsworth mang vẻ mạnh mẽ và cao quý của một vị thần. Ngược lại với "vị thần sấm", Captain America (Chris Evan) cởi mở và vui nhộn hơn với bộ râu quai nón và nụ cười rất tươi”.

Là đại diện của Việt Nam tham gia sự kiện họp báo toàn cầu của siêu phẩm The Avengers, Hoàng My còn có cơ hội gặp gỡ và phỏng vấn các diễn viên của bộ phim như Chris Hemsworth (trong vai Thor - Thần sấm), Chris Evan (trong vai Captain America), Mark Ruffalo (trong vai Hulk - Người khổng lồ xanh), Jeremy Renner (trong vai Hawkeye), Samuel L. Jackson (trong vai Nick Fury) và Scarlett Johansson (trong vai Black Widow - Góa phụ đen).

Trước đó, chuyến đi Hollywood của Hoàng My đã gây ra nhiều nghi vấn trong dư luận, khi người đẹp “khăn gói” lên đường ngay sau khi bị loại khỏi chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

Nhiều thông tin cho rằng cô đã biết trước kết quả của cuộc thi này nên mới nhận lời tham gia sự kiện trên. Tuy nhiên, Hoàng My, hãng phim Megastar - đơn vị chịu trách nhiệm cử Á hậu tham gia chuyến đi này và ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ đã hoàn toàn phủ nhận ý kiến trên.

Một số hình ảnh của Hoàng My tại sự kiện họp báo toàn cầu của bộ phim The Avengers:

 
Hoàng My chụp ảnh với Chris Hemsworth (trái) và Chris Evan


Hoàng My cho biết Chris Evan rất cởi mở và vui nhộn


Hoàng My và Tom Hiddleston, người thủ vai thần Loki


Hoàng My tự tin diện áo dài xuất hiện trước ống kính truyền thông quốc tế


Cô còn tinh nghịch chụp hình với các sản phẩm từ bộ phim The Avengers

Hiền Nhi
Ảnh: Hoàng My cung cấp

>> Á hậu Hoàng My sang Mỹ phỏng vấn siêu sao điện ảnh
>> Hoàng My dự họp báo toàn cầu phim "The Avengers
>> Hoàng My chia tay "Bước nhảy hoàn vũ
>> Á Hậu Hoàng My khóc khi nói lời chia tay
>> Hoàng My ấn tượng với áo tứ thân cách điệu
>> Hoàng My trổ tài nhảy Samba
>> Top 10 phim ăn khách tuần qua

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.