Hoàng Quyên Idol hát hay hơn nhờ... bạn trai

12/03/2013 10:40 GMT+7

(iHay) Á quân Vietnam Idol 2012 đã không ngần ngại chia sẻ những bí mật của mình với MC Nguyên Khang khi tham gia talkshow Chuyên cơ số 6.

(iHay) Á quân Vietnam Idol 2012 đã không ngần ngại chia sẻ những bí mật của mình với MC Nguyên Khang khi tham gia talkshow Chuyên cơ số 6.

>> Hoàng Quyên Idol “đối đầu” Đinh Hương The Voice tại Hà Nội
>> Ya Suy, Hoàng Quyên cùng các nghệ sĩ chúc Tết độc giả

Vừa qua, ekip talkshow Chuyên cơ số 6 đã có buổi ghi hình cùng với ca sĩ Hoàng Quyên - Á quân cuộc thi Vietnam Idol 2012.

Trong buổi trò chuyện, ca sĩ Hoàng Quyên đã không ngần ngại chia sẻ với MC Nguyên Khang về những bí mật của mình từ trước khi tham gia VietNam Idol cho đến khi trở thành Á quân cuộc thi này.

 
Hoàng Quyên đã có buổi trò chuyện cởi mở trong Chuyên cơ số 6

Hoàng Quyên cho biết để theo đuổi con đường này, cô đã năn nỉ bố mẹ rất nhiều vì ước mơ giản dị của bố mẹ Quyên là chỉ mong cho cô con gái nhỏ sau này trở thành một bác sĩ hoặc một cô giáo có công việc làm và thu nhập ổn định.

Và để thực hiện niềm đam mê âm nhạc, Hoàng Quyên đã phải cố gắng rất nhiều bởi cô sinh ra trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật, gia đình lại ở xa, bên cạnh đó thì cô nàng lại sở hữu vóc dáng hơi khiêm tốn, một bất lợi rất lớn đối với hình mẫu ca sĩ hiện nay.

Tuy nhiên, Á quân Vietnam Idol 2012 cũng tiết lộ một bí mật thú vị đó là nhờ người bạn trai đã “giúp nuôi dưỡng những cảm xúc” trong cô mà cô trở nên hát hay hơn rất nhiều.

 
Hoàng Quyên tiết lộ một bí mật thú vị đó là nhờ người bạn trai đã “giúp nuôi dưỡng những cảm xúc” trong cô mà cô trở nên hát hay hơn rất nhiều

Mặc dù chỉ dừng lại ở vị trí Á quân nhưng Hoàng Quyên tâm sự rằng cô vẫn cảm thấy vui khi vì "Nếu về nhất, tôi phải chịu áp lực nhiều hơn và còn nhiều thứ kéo theo. Còn anh Suy chẳng sợ gì bị "ném đá" cả vì anh ấy vẫn hồn nhiên, đáng yêu như thế. Nhất nhì không quan trọng, quan trọng là con đường tiếp theo mình sẽ đi như thế nào".

Chia sẻ về con đường nghệ thuật, Hoàng Quyên cho biết hiện cô nàng đang có những chuyến lưu diễn ở nước ngoài, sau đó về nước sẽ bắt tay cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc, rất có thể là những bài hát nhạc jazz, blue, hay pop.

 


Hoàng Quyên và MC Nguyên Khang

Chia sẻ về vị khách mời thú vị như ca sĩ Hoàng Quyên, MC Nguyên Khang nói: "Ca sĩ Hoàng Quyên là một ẩn số khá thú vị đối với Khang khi cô trở thành khách mời của Chuyên cơ số 6. Nhìn vẻ bề ngoài của Quyên trong nhỏ nhắn, mong manh vậy thôi, chứ ẩn đằng sau đó là một người con gái khá mạnh mẽ. Trò chuyện với Quyên, tôi học được một tính hay của cô đó là luôn mỉm cười trong mọi trường hợp dù là xấu nhất".

Ngát Ngọc
Ảnh: Đào Xuân Tiến

>> Hoàng Quyên Idol “đối đầu” Đinh Hương The Voice tại Hà Nội
>> Ya Suy, Hoàng Quyên cùng các nghệ sĩ chúc Tết độc giả
>> Hoàng Quyên - Ya Suy, ai sẽ là thần tượng nhạc Việt 2012?
>> Vietnam Idol 2012: Sao Việt ủng hộ Ya Suy hay Hoàng Quyên?
>> Hoàng Quyên, Ya Suy rủ fan xem phim của Nguyễn Quang Dũng
>> Hoàng Quyên và Ya Suy, ai sẽ đăng quang?
>> Chung kết Vietnam Idol 2012: Hoàng Quyên gần như trở thành tân thần tượng nhạc Việt
>> Ya Suy vs Hoàng Quyên: Cuộc chiến không cân sức liệu còn hấp dẫn?
>> Hoàng Quyên bứt phá đêm Gala 8 Vietnam Idol 2012
>> Hương Giang “đụng” Hoàng Quyên trong "Đêm hát đôi
>> Vietnam Idol 2012: Giám khảo dùng quyền lực “cứu” Hoàng Quyên
>> Vietnam Idol 2012: Hoàng Quyên nhảy nhót trên bàn giám khảo
>> Khinh" HLV The Voice, Hoàng Quyên "mất điểm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.