Hoàng Thùy Linh tự tin để mặt mộc, khoe cấu trúc 'tỉ lệ vàng'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
12/10/2018 07:34 GMT+7

Mới đây, Hoàng Thùy Linh khiến khán giả thích thú khi tự tin để mặt mộc và dùng bút chì chứng minh những đường nét trên gương mặt đạt 'tỉ lệ vàng'.

Đây là trào lưu đã xuất hiện từ khá lâu, được cho là phương pháp thử nghiệm tỉ lệ vàng của gương mặt theo khuyến cáo của các chuyên gia sắc đẹp Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi Hoàng Thùy Linh thực hiện "bài kiểm tra" này vẫn khiến khán giả thích thú. Nữ ca sĩ được khen ngợi là sở hữu gương mặt với những đường nét thanh thoát, khiến nhiều người không khỏi ngẩn ngơ.
Đây cũng là lần hiếm hoi Hoàng Thùy Linh để mặt mộc thực hiện một bộ ảnh trong veo. Khác với hình tượng quyến rũ đã trở thành thương hiệu, trong bộ ảnh lần này, nữ ca sĩ tự tin khoe gương mặt không trang điểm, chỉ sử dụng một chút son cho tươi tắn, bởi vai gầy và làn da khỏe khoắn, đầy sức sống. Bộ ảnh ghi lại một cách tự nhiên, chân thật khi người đẹp sử dụng thời gian rảnh rỗi của mình để chơi cùng mèo hay tưới hoa, đọc sách.  
Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên, chân thật của Hoàng Thùy Linh
Nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp trong veo và đầy sức sống Ảnh: NVCC
Sau 2 năm im ắng, Hoàng Thùy Linh trở lại đầy tự tin. Sau vai trò giám khảo chương trình Dự án số 1, nữ ca sĩ hé lộ việc quay trở lại sự nghiệp âm nhạc bằng một sản phẩm được chấp bút bởi nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Đỗ Hiếu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.