Hoàng Thùy vất vả với váy kẽm 10 kg của quán quân Project Runway

05/12/2014 17:00 GMT+7

(iHay) Với ý tưởng mới lạ, bộ sưu tập của Hoàng Minh Hà nhận được nhiều lời khen ngợi.

(iHay) Với ý tưởng mới lạ, bộ sưu tập của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và khán giả.

>> Hoa hậu Hương Giang: 'Phụ nữ Việt mặc trang phục của người Việt thiết kế là đẹp nhất
>> Hoa hậu Thùy Dung diện áo mỏng tang như áo ngủ đi xem thời trang

Hoàng Thùy catwalk đầy tự tin với chiếc váy nặng gần 10 kg của Hoàng Minh Hà
Hoàng Thùy catwalk đầy tự tin với chiếc váy nặng gần 10 kg của Hoàng Minh Hà

Là quán quân đầu tiên của Project Runway, Hoàng Minh Hà hứng chịu nhiều áp lực từ dư luận, nhất là khi quán quân mùa hai Lý Giám Tiền rất được công chúng chú ý. Với bộ sưu tập Lady ra mắt tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vào tối 4.12, Hoàng Minh Hà đã thể hiện tài năng của mình khi nhận những tràng vỗ tay không ngớt từ các khách mời.

Giữ vai trò vedette của phần trình diễn, Hoàng Thùy gây ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp dù diện chiếc váy khá nặng. Với chiếc váy nặng 10 kg làm từ kẽm và lưới xơ cứng, Hoàng Thùy thể hiện sự thu hút qua từng bước chân dù khá vất vả để di chuyển.

Tuy khoác lên người chiếc váy có thiết kế lạ và nặng ký nhưng Hoàng Thùy vẫn tự tin thể hiện sự chuyên nghiệp
Tuy khoác lên người chiếc váy có thiết kế lạ và nặng ký nhưng Hoàng Thùy vẫn tự tin thể hiện sự chuyên nghiệp

Chỉ với 3 màu đen, trắng và đỏ vô cùng căn bản, Hoàng Minh Hà đã khéo léo giới thiệu những sáng tạo mới nhất bao gồm chủ yếu là những thiết kế đầm dạ tiệc sang trọng và tinh xảo với sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Người phụ nữ của Hoàng Minh Hà mang dáng dấp của thập niên 50, với điểm nhấn chính nằm ở vòng eo và dáng váy xòe chữ A được may dựng khối rõ nét, giúp tôn vinh đường cong phái đẹp.

Hoàng Minh Hà gây ấn tượng mạnh với khán giả qua bộ sưu tập lạ mắt. Chủ tịch Hiệp hội Thời Trang châu Á không ngại dành lời khen cho quán quân Project Runway mùa đầu tiên của Việt Nam.
Hoàng Minh Hà gây ấn tượng mạnh với khán giả qua bộ sưu tập lạ mắt. Chủ tịch Hiệp hội Thời trang châu Á không ngại dành lời khen cho quán quân Project Runway mùa đầu tiên của Việt Nam

Chính sự đột phá này mà ngài Frank Cintamani - Chủ tịch Hiệp hội Thời trang châu Á vô cùng ngạc nhiên lẫn khâm phục tài năng của Hoàng Minh Hà. Ông đã dành tặng cho nhà thiết kế trẻ rất nhiều lời động viên và khen ngợi, đặc biệt ông rất thích thú với các thiết kế haute couture của Minh Hà cùng sự chuyển màu khéo léo của anh. Chủ tịch Frank Cintamani dự đoán Hoàng Minh Hà sẽ còn tiến rất xa trong sự nghiệp.

Minh Nguyễn
Ảnh: TL

>> Mai Phương Thúy đọ sắc cùng Minh Tú, Hoàng Thùy
>> Hoàng Thùy đắt show quốc tế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.