‘Hoàng tử bolero’ Phú Quí nói về tin đồn ‘đường ai nấy đi’ với đàn chị nổi tiếng

13/05/2020 19:41 GMT+7

Ca sĩ Phú Quí có dịp trải lòng về hành trình theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình. Đồng thời, anh cũng lên tiếng về tin đồn tình cảm với đàn chị nổi tiếng trong Chuyện của sao.

Phú Quí là một trong những gương mặt mới đầy triển vọng khi theo đuổi dòng nhạc bolero. Bắt đầu ghi dấu ấn với khán giả bằng việc góp mặt trong Top 3 Solo cùng Bolero mùa đầu tiên, tên tuổi của anh dần trở nên quen thuộc và được đông đảo người hâm mộ đón nhận. Ngoài giọng hát đặc biệt, nam ca sĩ còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm. Quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát, anh tiếp tục thử sức tại chương trình Người kể chuyện tình và giành giải 3 chung cuộc. Sau các cuộc thi, những khán giả yêu mến nam ca sĩ gọi anh với danh xưng “hoàng tử bolero”.
Trong chương trình Chuyện của sao, Phú Quí có dịp nhớ lại: “Nhiều đạo diễn thấy tôi đi thi hát, đoạt giải thưởng họ gọi điện chúc mừng và tỏ ra bất ngờ vì trước giờ chỉ thấy tôi là vận động viên võ thuật và diễn xuất trong phim. Họ mời tôi đóng phim nhiều hơn, nhưng thời điểm đó lịch đi hát của tôi cũng bắt đầu dày đặc. Hoạt động song song hai lĩnh vực, tôi không có nhiều thời gian theo đoàn phim để nắm diễn biến tâm lý nhân vật. Âm nhạc cho tôi cơ hội “cháy” hết mình với đam mê để khi sau này nhìn lại tôi không tiếc nuối”. Đồng thời, anh cho biết bản thân từng đấu tranh nhiều lần giữa đi hát hay đóng phim, cuối cùng quyết định chọn lựa đam mê lớn hơn là âm nhạc.

Phú Quí từ bỏ nghiệp diễn viên để chuyên tâm làm ca sĩ. Anh theo đuổi dòng nhạc bolero và được người hâm mộ yêu mến

Ảnh: BTC

Từ khi dấn thân ca hát, Phú Quí được bầu show mời hát, khán giả yêu mến nhiều hơn. Nam ca sĩ cũng không ngừng học hỏi, trau chuốt khả năng âm nhạc của mình. Sau đó, anh được một nữ ca sĩ ngỏ lời gia nhập công ty. Mọi người trong công ty đều thân thiết, xem nhau như một “đại gia đình. Phú Quí cho đây là cơ hội quý giá để anh “cháy” với niềm đam mê, cũng như đi hát cùng các tiền bối, học hỏi thêm kinh nghiệm cho bản thân. Cũng trong Chuyện của sao, Phú Quí thoải mái nhắc về tin đồn tình cảm với ca sĩ đàn chị nổi tiếng. Nam ca sĩ tiết lộ sự việc từng khiến anh stress một thời gian dài.

Dù không còn hợp tác cùng, nam ca sĩ khẳng định anh và đàn chị nổi tiếng vẫn hỗ trợ nhau khi cần

Ảnh: BTC

Gần đây khán giả không còn thấy nữ ca sĩ đó đồng hành cùng Phú Quí nhiều như trước. Anh giải thích hợp đồng của anh với công ty đã hết, anh muốn trải nghiệm, tìm hướng đi mới trong âm nhạc. Nam ca sĩ khẳng định tuy không còn hợp tác nhưng anh và đàn chị vẫn hỗ trợ nhau khi cần. Hiện tại, nam ca sĩ đang chuẩn bị cho bản thân những dự án cá nhân với những bài hát tâm đắc gửi đến khán giả, bên cạnh việc củng cố hình ảnh, tên tuổi.

Chương trình Chuyện của sao với khách mời là ca sĩ Phú Quí được phát sóng vào tối ngày 16.5 trên VTV9.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.