Hoàng Y Nhung đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2018

09/09/2018 11:13 GMT+7

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng kỹ năng trình diễn ấn tượng, Hoàng Y Nhung chính thức đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu - Miss Beauty Global 2018.

Tối 8.9, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2018 diễn ra tại Bangkok (Thái Lan) với sự tham gia tranh tài của 12 cô gái. Trải qua các vòng thi trang phục áo tắm, trang phục dạ hội... Hoàng Y Nhung lọt top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần ứng xử và chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi. Á hậu 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thanh Huyền, thí sinh Dương Yến Phi đạt giải Á hậu 2.
Cụ thể, trong phần thi ứng xử, Hoàng Y Nhung nhận được câu hỏi từ giám khảo Phan Mạnh Quỳnh: “Nếu được thay đổi một điều trong quá khứ, bạn sẽ thay đổi điều gì?”. Lập tức, người đẹp ứng xử trôi trảy: “Tôi không muốn thay đổi điều gì cả. Bởi trong chúng ta, chắc hẳn sẽ không ai muốn thay đổi những điều may mắn và hạnh phúc. Riêng đối với thất bại và khó khăn, tôi nghĩ điều đó càng quan trọng hơn. Bởi chính những thất bại, khó khăn của quá khứ đã tôi luyện nên tôi của ngày hôm nay, một cô gái tự tin, bản lĩnh và độc lập”.
Hoàng Y Nhung được biết đến với vai trò ca sĩ. Cô ghi dấu ấn với ca khúc Chiếc muỗng, Vợ yêu của chồng, Hạnh phúc của người khác
Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao một số giải thưởng phụ cho cuộc thi như: Người đẹp thanh lịch (Nguyễn Hồng Nhân), Người đẹp trình diễn đẹp nhất (Đặng Thanh Mai), Thí sinh mặc trang phục áo dài đẹp nhất (Trần Kiều My), Thí sinh hình thể đẹp nhất (Lê Thị Diễm Thu Trang)....
Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2018 là cuộc thi sắc đẹp lần đầu tiên được tổ chức dành cho tất cả phụ nữ có độ tuổi từ 20 đến 35 tuổi, nhằm tìm kiếm ra những gương mặt đại diện tiêu biểu cho hình tượng của phụ nữ Việt Nam trên toàn cầu: xinh đẹp - tinh tế - năng động - trách nhiệm. Trước khi đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2018, Hoàng Y Nhung từng đoạt hai danh hiệu Hoa khôi Nam bộ và Á khôi Người đẹp Tỏa sáng 2013. Giọng ca Em đẹp em có quyền chia sẻ Miss Beauty Global sẽ là cuộc thi sắc đẹp cuối cùng cô tham gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.