Hoàng Y Nhung nhận ý kiến trái chiều không đủ năng lực làm giám khảo

Thành Long
Thành Long
19/09/2018 14:14 GMT+7

Hoàng Y Nhung, Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2018, đã có những chia sẻ trước ý kiến trái chiều về việc không đủ năng lực làm giám khảo cuộc thi nhan sắc.

Chiều 18.9, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn Thế giới 2018 diễn ra với hàng loạt nghệ sĩ tham gia như Nguyên Vũ, Mai Thu Huyền, Thương Bella, Bằng Cường, Hoàng Phi Kha, Nam Phong, Chu Bin... Trong đó Hoàng Y Nhung nổi bật với váy cam cách điệu đội vương miện vừa đăng quang Miss Global Beauty 2018.
Nói về thành tích tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2018, Hoàng Y Nhung cho biết danh hiệu hoa hậu là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của cô. Điều đó phần nào chứng minh những nỗ lực, cố gắng của chân dài trong thời gian qua đã được khán giả công nhận.
Tại buổi họp báo, ban tổ chức cuộc thi tiết lộ Hoàng Y Nhung sẽ là thành viên của hội đồng giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn Thế giới 2018. Chia sẻ về lý dó nhận lời ngồi ghế nóng, người đẹp cho biết: “Khi được gọi tên cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2018, tôi cảm nhận được rằng một cô gái xinh đẹp thôi là chưa đủ mà mình cần phải có tài năng và hơn hết là đạo đức. Tôi quyết định nhận lời tham gia làm giám khảo cho cuộc thi lần này với mong muốn truyền tải thông điệp sống ý nghĩa về một người phụ nữ độc lập, tự chủ và đạo đức đến với tất cả mọi người”.
Hoàng Y Nhung khẳng định cô tự tin đảm nhận vị trí giám khảo tại Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn Thế giới 2018 Ảnh: NVCC
Việc Hoàng Y Nhung nhận lời làm giám khảo bị nhiều khán giả nhận định rằng chân dài không đủ trình độ cho vị trí đặc biệt này. Trước những ý kiến trái chiều đó, Hoàng Y Nhung khẳng định cô hoàn toàn tự tin để hoàn thành tốt vai trò giám khảo tại cuộc thi. “Xét về tuổi nghề lẫn tuổi đời tôi còn quá non để ngồi ghế giám khảo. Nhưng một khi ban tổ chức chọn tôi vào vị trí này chắc hẳn cá nhân tôi phải thật sự phù hợp với những yêu cầu mà họ đặt ra. Bản thân tôi là một cô gái từng thi sắc đẹp và giành chiến thắng. Chính kinh nghiệm từ cuộc thi giúp tôi hiểu được những thuận lợi cũng như áp lực mà một thí sinh phải trải qua, từ đó có cái nhìn đồng cảm và chính xác để cân đối trong việc cho điểm”, Hoàng Y Nhung chia sẻ.
Tương tự là trường hợp ca sĩ Chu Bin. Khi được hỏi về lần đầu tiên ngồi ghế cuộc thi sắc đẹp, nam ca sĩ Hà thành cho biết: “Thật ra trước đây Chu Bin là ca sĩ chưa bao giờ ngồi ghế chấm thi bao giờ. Và đây cũng là lần đầu tiên mà Chu Bin ngồi ở vị trí này để tìm ra những gương mặt xứng đáng nhất. Ban đầu Chu Bin rất bất ngờ và cũng có chút lo lắng, phân vân. Nhưng được sự tín nhiệm của ban giám khảo nên Chu Bin quyết định nhận lời và sẽ cố gắng làm tốt vai trò của mình”.
Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn Thế giới 2018 là cuộc thi hướng đến đối tượng nữ giới hiện đang là doanh nhân. Bên cạnh việc đề cao nhan sắc, vẻ đẹp tri thức, cuộc thi còn hướng đến vẻ đẹp tâm hồn của các thí sinh thông qua các hoạt động thiện nguyện. Vòng chung kết diễn ra từ ngày 31.10 - 2.11 tại Đài Loan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.