Hoạt hình 'Naruto' được chuyển thể thành phim người đóng

18/12/2016 18:41 GMT+7

Naruto , một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng nhất xứ sở hoa anh đào sẽ được hãng phim nổi tiếng Lionsgate chuyển thể thành tác phẩm người đóng, theo Gizmodo .

Tại sự kiện Jump Festa của Weekly Jump tổ chức hôm 17.12, cha đẻ của bộ truyện tranh đình đám Naruto là Masahi Kishimoto đã chính thức xác nhận thông tin trên. Ông cho biết bộ phim sẽ được đạo diễn bởi tài năng trẻ Michael Gracey và sản xuất bởi hãng Lionsgate. Ngoài ra, ông cũng là một thành viên tham gia vào quá trình sáng tạo cho phiên bản điện ảnh tại nước Mỹ.
Masahi Kishimoto chia sẻ ông và đạo diễn Michael Gracey đang làm việc chặt chẽ với nhau để có được một tác phẩm ấn tượng nhất về mặt nội dung lẫn kỹ xảo. Bên cạnh đó, một số hình ảnh phác thảo đầu tiên dành cho dự án đã được công bố độc quyền tại sự kiện hôm 17.12.
Avatar: The Last Aribender gây bức xúc vì có nội dung tệ hại Ảnh: Cắt từ phim
Thực chất thông tin về một bản phim người đóng dành cho tác phẩm Naruto đã được đồn thổi từ lâu nhưng cả hai phía đều không đưa ra bình luận.
Hiện tại, thông tin về ngày phát hành hay dàn diễn viên của bộ phim này vẫn chưa được hé lộ nhiều. Tuy nhiên, người hâm mộ truyện tranh của Nhật Bản đang hết sức lo lắng cho nội dung của dự án. Điều này là hoàn toàn có cơ sở bởi trước đó, các bộ phim điện ảnh dựa trên tư liệu truyện tranh Nhật Bản được sản xuất tại Hollywood như Dragon Ball Evolution hay Avatar: The Last Aribender đều gây thất vọng vì có chất lượng “thảm họa” và đi quá xa nguyên tác.
Trong lúc chờ đợi những thông tin tiếp theo của Naruto, đầu năm sau, khán giả sẽ được thưởng thức một bộ phim ở thể loại tương tự là Ghost in the Shell.
Vai diễn của Scarlett Johansson trong Ghost in the Shell đang nhận được sự quan tâm của khán giả Ảnh: Chụp màn hình trailer
Ban đầu, dự án này vấp phải sự phản đối dữ dội của cư dân mạng vì chọn một nữ diễn viên da trắng như Scarlett Johansson vào vai nữ chính mang dòng máu châu Á trong bản gốc.
Tuy nhiên, khi trailer đầu tiên được phát hành thì làn sóng tẩy chay có vẻ đã dịu bớt bởi sự nhập vai hoàn hảo của “đả nữ” 32 tuổi cùng những trường đoạn hành động mãn nhãn. Ghost in the Shell phiên bản người đóng do Hollywood thực hiện dự kiến ra mắt khán giả vào cuối tháng 3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.