Học trò Lam Trường lấy âm nhạc làm động lực vượt qua bệnh tật

09/09/2018 11:26 GMT+7

Chàng trai trẻ trưởng thành từ chương trình The Voice 2018 Huỳnh Phương Duy từng trải qua khoảng thời gian khó khăn về sức khỏe. Và lúc ấy, anh lấy âm nhạc làm động lực để vượt qua bệnh tật.

Phương Duy The Voice vừa trình làng MV Ghét em nhất cõi đời này, bản pop-ballad ngọt lịm này do chính anh đảm nhận phần sáng tác lẫn thể hiện.
Với ca từ nhẹ nhàng, da diết, bản nhạc là lời tự sự tận đáy lòng của một chàng trai có bề ngoài lạnh lùng nhưng sâu thẳm bên trong là một trái tim ấm áp. Yêu thương bạn gái nhưng không thể thốt thành lời nên anh quyết định dùng ca khúc này để bày tỏ nỗi lòng mình với người yêu.
Trong single đầu tay của Phương Duy còn có sự góp mặt của Phương Thoa, cô gái từng gây bão cộng đồng mạng với clip giả giọng "chị Google" chỉ đường. Đi cùng nội dung, phần hình ảnh MV cũng được ê-kíp đầu tư chỉn chu, đủ thấy sự tâm huyết mà chàng trai trẻ đã đặt vào dự án âm nhạc lần này.
Học trò Lam Trường có khả năng tự sáng tác và trình bày ca khúc của chính mình
Học trò Lam Trường có khả năng tự sáng tác và trình bày ca khúc của chính mình
Ít ai biết, “chàng trai 3 trượt” này từng có khoảng thời gian cực kỳ khó khăn về sức khỏe khi anh phải chiến đấu với căn bệnh liên quan đến khối u. Được biết, sau khi hoàn thành điều trị khoảng hai năm thì anh mới bước vào con đường chinh phục âm nhạc. Chia sẻ về khoảng thời gian đó, Huỳnh Phương Duy trải lòng: “Bởi vì Duy đã hoàn thành điều trị xong cách đây gần 2 năm nên từ đó mình dường như không muốn nhắc đến nó. Duy không thích người khác nhìn nhận về câu chuyện bệnh tật của mình để lấy lòng người khác. Duy chỉ muốn sống tích cực mỗi ngày và không phải nhắc đến bệnh tật nữa. Duy làm nhạc, đối với mình chỉ có âm nhạc là sự nỗ lực của mình thôi”.
Học trò huấn luyện viên Lam Trường từng khởi đầu với Top 6 Be A Star - Bạn là ngôi sao 2017. Huỳnh Phương Duy tiếp tục gây bão triệu view khi thể hiện ca khúc Lạc nhau có phải muôn đời Giọng ải giọng ai. Không dừng lại ở đó, Phương Duy tiếp tục gây ấn tượng mạnh với câu chuyện tình “cổ tích” khi ghép đôi với Như Thùy ở Giai điệu chung đôi và dừng chân ở Top 6. Trong năm 2018, Huỳnh Phương Duy là một trong số những cái tên bùng nổ tại The Voice - Giọng hát Việt với phần dự thi bản hit Versace on the floor của Bruno Mars, và cũng gây ấn tượng rất mạnh với câu chuyện “Chàng trai 3 trượt” vì từng trượt nhiều lần ở vòng “gửi xe”. Tuy nhiên, chàng trai gốc Kiên Giang này đã khiến khán giả nhiều lần phải bất ngờ khi vượt qua những đối thủ nặng ký ở The Voice 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.