Học trò MC Hoàng Vũ đăng quang 'Én sinh viên 2018'

Thành Long
Thành Long
13/07/2018 09:06 GMT+7

Với khả năng xử lý tình huống tốt, Hải Linh, sinh viên Trường cao đẳng Phát thanh truyền hình 2 chính thức trở thành quán quân Én sinh viên 2018.

Vòng chung kết cuộc thi Én sinh viên 2018 diễn ra với sự tranh tài của Top 12 đến từ ba đội huấn luyện viên: MC Liêu Hà Trinh, MC Vũ Mạnh Cường và MC Hoàng Vũ. MC Hồng Phượng, Tùng Leo và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là giám khảo của đêm chung kết.
Ở vòng thi đầu tiên, mỗi đội có 20 phút để truyền tải những thông điệp ý nghĩa về quá khứ, hiện tại và tương lai. Nếu như đội của Vũ Mạnh Cường lựa chọn kể câu chuyện tình ở quá khứ với những lần đổ vỡ, đứng lên từ đau khổ hay sự giản dị trong mối tình của cha mẹ thì đội của Liêu Hà Trinh lại sâu lắng, nhẹ nhàng, lồng ghép qua một vở kịch để chia sẻ quan điểm tình yêu thời hiện tại. Trong khi đó, các học trò của huấn luyện viên Hoàng Vũ mang đậm màu sắc năng động, sôi nổi với ý tưởng người trẻ bỗng dưng... lười yêu. Màn thể hiện xuất sắc và đồng đều về chất lượng của dàn thí sinh đã khiến các giám khảo phá lệ, quyết định lựa chọn Top 9, thay vì chỉ có 8 thí sinh bước vào vòng thử thách đồ vật.
Hải Linh là “át chủ bài” của huấn luyện viên Hoàng Vũ ngay từ những vòng đấu đầu tiên Ảnh: BTC
Ở vòng 2, mỗi thí sinh có 2 phút để chia sẻ quan điểm gắn kết 2 vật dụng và một câu chuyện mà ban tổ chức đưa ra. Sau vòng thi này, các huấn luyện viên được lựa chọn một thành viên của đội để bước vào màn thi đấu cuối cùng, một thí sinh sẽ được hội đồng giám khảo cứu trở lại cùng tham gia tranh tài. Bất ngờ xảy ra khi Liêu Hà Trinh quyết định lựa chọn học trò Danh Phúc và huấn luyện viên Vũ Mạnh Cường lựa chọn Hồng Giao bởi đây không phải là thí sinh thể hiện xuất sắc nhất ở vòng thi đấu thứ 2. Hoàng Vũ quyết định lựa chọn cô tomboy Hải Linh vào top 3, riêng hội đồng giám khảo đánh giá cao và lựa chọn Hoàng Giang cho vòng đấu cuối cùng.
Thử thách cuối cùng đòi hỏi thí sinh phải tương tác với các giám khảo chính trước sức ép về thời gian lẫn tình huống bất ngờ được đưa ra. Vượt qua 3 ứng viên nặng ký, cô nàng tomboy mang cá tính nổi trội đến từ đội huấn luyện viên Hoàng Vũ chính thức trở thành Quán quân mùa 2 của Én sinh viên. Học trò Hoàng Giang của đội Vũ Mạnh Cường giành giải Á quân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.