Học trò Minh Hằng 'gây bão' với màn make-up thành Rihanna

14/11/2018 16:38 GMT+7

Sau 3 giờ đồng hồ, thí sinh tiềm năng trong team Minh Hằng tại The Face Vietnam 2018 là Mỹ Như biến thành một Rihanna nóng bỏng khiến cư dân mạng thích thú.

Như Mỹ từng khiến Võ Hoàng Yến nhận "gạch đá" khi nữ huấn luyện viên quyết định giữ lại học trò Minh Hằng mà loại đi chiến binh rất mạnh của Thanh Hằng là Mid Nguyễn trong tập 5 The Face Vietnam. May mắn bước tiếp, Như Mỹ từng bước cho thấy tiềm năng của mình khi liên tục có những hoạt động thu hút sự chú ý của dân mạng. 
Đức Hiển là người phát hiện Như Mỹ giống Rihanna trong một lần anh trang điểm cho cô gái đến từ Lâm Đồng ở cuộc thi The Face Vietnam Ảnh: Kiếng Cận
Như Mỹ tâm sự việc hóa trang thành sao là chủ đề đang hot trên mạng xã hội, đặc biệt là tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc… và cô đã có được cơ hội trải nghiệm với sự giúp sức của chuyên gia hóa trang Thanh Ngọc cùng nhà tạo mẫu tóc Thanh Tuấn.
Học trò Minh Hằng từng gây xúc động trong The Face Vietnam khi có những chia sẻ về khiếm khuyết của bản thân và đam mê với nghề người mẫu. Cô cho biết mình bị khiếm khuyết ở bàn tay khi chỉ có 8 ngón tay. Hồi nhỏ trong một lần bất cẩn không có người lớn bên cạnh, cô bé Như Mỹ 6 tháng tuổi đã bò vào bếp lửa và để lại hậu quả đáng tiếc. Cô hi vọng có thể tiến xa ở chương trình để làm động lực cho các cô gái khiếm khuyết khác có cảm hứng bước vào con đường người mẫu chuyên nghiệp.
Chuyên gia hóa trang Thanh Ngọc mất 3 tiếng để tạo hình cho Như Mỹ Ảnh: Kiếng Cận
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.