Hội ngộ danh hài: Khán giả 'phát sốt' với Trấn Thành khi nhập vai ô sin nhiều chuyện

15/02/2015 10:08 GMT+7

(iHay) Vốn tính nhanh nhạy và hoạt ngôn, Trấn Thành đã vào vai chàng ô sin nhiều chuyện 'rất ngọt'.

(iHay) Vốn tính nhanh nhạy và hoạt ngôn, Trấn Thành đã vào vai chàng ô sin nhiều chuyện 'rất ngọt'.

>> Hội ngộ danh hài: Việt Hương ăn hiếp 'chồng khờ' Trấn Thành
>> Trấn Thành, Hari Won nhí nhảnh trong bộ ảnh đón xuân

Trấn Thành phát huy sự nhanh nhẹn, hoạt ngôn với vai chàng ô sin nhiều chuyện

Nổi bật nhất trong tập 11 của chương trình Hội ngộ danh hài lên sóng tối 14.2 trên HTV7 là tiểu phẩm Đi đẻ do Trấn Thành và Anh Đức thể hiện. Từng thành lập nhóm hài cùng nhau từ những ngày đầu tham gia nghệ thuật nên Trấn Thành và Anh Đức phối hợp rất ăn ý.

Nội dung tiểu phẩm kể về 'chàng ô sin' Trấn Thành cùng 'cậu chủ' Anh Đức đến bệnh viện chăm vợ sinh. Đứng ở cổng, anh chàng ô sin kể hết chuyện này đến chuyện kia cho cậu chủ nghe. Quá mệt mỏi, 'cậu chủ' Anh Đức hỏi vợ mình đã lâm bồn chưa thì được 'ô sin' Trấn Thành trả lời: “Đẻ là lâm bồn hả cậu, con không biết, con tưởng đẻ là lâm chung”.

Từng tình huống mà Trấn Thành mang đến đều nhận được các tràng pháo tay vang dội của khán giả

Khi cậu chủ mắng những người ít học mới dùng từ “đẻ” thì Trấn Thành tiếp tục: “Con có đi học nhưng học ít, thất học với ít học là hai cái hoàn toàn khác nhau. Giống như nhiều người đàn ông rất vô duyên, ra đường nhìn con gái người ta trước sau rồi nói không có gì hết, thật ra có nhưng ít quá mình không thấy. Nói vậy tội nghiệp người ta”.

Anh chàng 'ô sin' còn tiếp tục khẳng định khả năng hoạt ngôn khi cho rằng: “Con với ba mẹ con không bao giờ thống nhất được với nhau bởi ba mẹ với con không bao giờ cùng đẳng cấp hết. Con là ô sin, trong khi ba mẹ con chỉ ở đợ thôi cậu thấy không?”. Tiểu phẩm kết thúc khi cả hai phát hiện ra mình đã đến nhầm bệnh viện. Sự hài hước, duyên dáng của Trấn Thành nhận được nhiều tràng vỗ tay từ khán giả.

Dù phải hóa thân thành nhân vật nào, Trấn Thành vẫn luôn là tâm điểm của sự chú ý bởi anh rất hoạt ngôn, tinh tế và thông minh trong cách diễn xuất

Tiểu phẩm Kỳ nghỉ cuối tuần trên sân khấu nghiêng với sự tham gia của Việt Hương, Trấn Thành, Hoàng Phi và Puka đã mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười với những tình huống hài hước. Tiểu phẩm Đừng đùa với tình yêu do Nhật Cường, Trần Bùm và Ngọc Tiên thể hiện cũng mang lại nhiều tiếng cười ý nhị cho khán giả.


Việt Hương cặp trai trẻ, Trấn Thành cặp gái trẻ, cặp đôi “oan gia” quyết liệt bảo vệ cho lý tưởng tình yêu của mình

Sự duyên dáng của Việt Hương và Trấn Thành khiến cho vở kịch dù theo mô típ cũ nhưng vẫn rộn rã tiếng cười

MC Ngọc Tiên khá có duyên khi xuất hiện trên sân khấu hài

Đồng hành cùng Chí Tài trong vai trò dẫn chương trình là Hoàng Oanh. Vì có kinh nghiệm đứng trên nhiều sân khấu nên Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 phối hợp cùng đàn anh khá ăn ý

Minh Nguyễn
Ảnh: Tuấn Phạm

>> Trấn Thành - Thu Trang làm cặp vợ chồng trong 'Tình người duyên ma' phiên bản Việt
>> Trấn Thành 'xinh gái' khi hóa ái phi 'cua' Ngô Kiến Huy
>> Trấn Thành làm thầy bói 've vãn' Hari Won

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.