Hội trại âm nhạc thính phòng tại TP.HCM

31/07/2017 06:21 GMT+7

Saigon Chamber Music là hội trại âm nhạc thính phòng do Nhạc viện TP.HCM phối hợp Viện Goethe tại VN tổ chức, đã diễn ra 3 năm liên tiếp.

Năm nay, hội trại diễn ra từ ngày 5 - 13.8 tại Nhạc viện TP.HCM. Trong suốt một tuần, các bạn trẻ yêu thích âm nhạc sẽ giao lưu, thảo luận kỹ thuật biểu diễn và được truyền cảm hứng từ những nghệ sĩ tên tuổi và giàu kinh nghiệm từ Anh, Na Uy, Đức, Mỹ…
Phụ trách phần chuyên môn và giảng dạy là 4 nghệ sĩ của Đức: Sindri Lederer (violin), Andrea Burger (viola), Philip Graham (cello) và Antonia Köster (piano).
Nghệ sĩ piano Nguyễn Bích Trà (ảnh) cũng sẽ tham gia huấn luyện với nhóm piano, hòa tấu thuộc dàn nhạc gồm 30 nghệ sĩ trẻ xuất sắc được chọn biểu diễn trong chương trình Hòa nhạc trẻ - Young Virtuosi Concert lúc 20 giờ ngày 11.8 tại khán phòng chính của Nhạc viện TP.HCM.
Chương trình biểu diễn có nhạc mục đa dạng về phong cách âm nhạc từ thời kỳ Baroque đến cuối thế kỷ 20, qua tác phẩm của những tên tuổi như Mozart, Bach, Beethoven, Vivaldi, đến các tác giả hiện đại và cả âm nhạc chủ đề của loạt phim James Bond.

tin liên quan

Nghệ sĩ piano Pháp Jean-Louis Haguenauer trở lại VN
Sau chuyến lưu diễn vào năm ngoài, nghệ sĩ piano người Pháp Jean-Louis Haguenauer sẽ trở lại với khán giả VN trong chương trình Nhạc cổ điển Pháp: Jean-Louis Haguenauer và những người bạn, diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 19.8 tại Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.