Hơn 100 ca sĩ quy tụ về Nối vòng tay lớn

27/11/2006 21:49 GMT+7

Vào ngày 12/12/2006, chương trình ca nhạc Nối vòng tay lớn hội tụ trên 100 giọng ca toàn quốc, một cuộc gặp gỡ đầy thú vị sẽ diễn ra tại Khu du lịch Đảo Xanh, Đà Nẵng.

Theo nhạc sĩ Lê Quang (*): "Trước mắt đây là ngày vui của ca sĩ, và chương trình đêm 12/12 ngoài ý nghĩa gặp gỡ anh em, chúng tôi sẽ tạo quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung gặp nạn trong cơn bão vừa qua. Sau chương trình này, chúng tôi sẽ triển khai kế hoạch tiếp theo, có lẽ sẽ xin được thành lập Hội ca sĩ, trực thuộc Hội m nhạc TP.HCM hoặc một cơ quan quản lý nào đó, và kèâm theo là ngày kỷ niệm hằng năm". Nhạc sĩ Lương Minh cũng rất ủng hộ, anh cho rằng: "Đó là một việc làm cần thiết. Có một ngày, một hội để hằng năm, anh em có nhiều dịp trao đổi công việc, nghề nghiệp, cùng nhau phấn đấu thì tốt cho mọi người biết bao". Nhạc sĩ - ca sĩ Đức Huy cũng không giấu được niềm vui khi nghe thông tin này: "Được như vậy, anh em trong nghề sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc, quen biết và thân nhau hơn. Hy vọng mọi người sẽ chung tay xây dựng, để hằng năm chúng ta có thể vui vẻ cùng nhau và làm điều gì đấy ý nghĩa trong ngày-của-mình".

(*) Thành viên Ban tổ chức, cùng với Thanh Bạch, Huỳnh Phúc Điền, biên tập viên Thái Huân - Giám đốc công ty Sao Nhạc Việt, biên tập viên Huyền Thanh - Đài TNND TP.HCM, biên tập viên Việt Thanh - Đài truyền hình Hà Nội, nhạc sĩ Lương Minh - Đài truyền hình VN, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.