Hơn 2.000 kỷ lục Việt Nam đã được xác lập

Trung Hiếu
Trung Hiếu
27/08/2018 09:22 GMT+7

Tối 26.8 tại TP.HCM, Hội kỷ lục gia VN và Tổ chức kỷ lục VN tổ chức hội ngộ các tổ chức kỷ lục thế giới lần 2 năm 2018 và hội ngộ kỷ lục gia VN lần thứ 35.

Cuộc hội ngộ có sự tham dự của nhiều lãnh đạo của Liên minh kỷ lục thế giới, Tổ chức kỷ lục châu Á, tổ chức kỷ lục của nhiều nước. Đây là lần đầu tiên Hội kỷ lục gia VN và Tổ chức kỷ lục VN đăng cai hội ngộ các tổ chức kỷ lục quốc gia trên thế giới lần thứ hai sau kỳ hội ngộ lần thứ nhất tổ chức tại Ấn Độ. Đây là kỳ hội ngộ đánh giá sự sang trang của Tổ chức kỷ lục VN trong việc mở rộng hợp tác, gắn kết với tổ chức kỷ lục trong khu vực và thế giới.

 

Ông Thang Văn Phúc, Chủ tịch T.Ư Hội kỷ lục gia VN, cho biết qua 15 năm phát triển và 34 kỳ hội ngộ, Hội kỷ lục gia VN đã ghi nhận, tìm kiếm, xác nhận nhiều kỷ lục tài hoa của VN giới thiệu ra thế giới. Hiện hội đã xác lập hơn 2.000 kỷ lục của VN do các tổ chức, cá nhân thực hiện. Kỳ hội ngộ này sẽ tiếp tục xác lập những kỷ lục mới có ý nghĩa góp phần quảng bá hình ảnh đất nước ra thế giới.

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.