Hơn nhau 8 tuổi nhưng ‘tình trẻ’ và Thanh Hà khiến ai cũng phải ghen tị

02/10/2019 09:46 GMT+7

Ca khúc Điều cuối cùng em chọn đã chính thức ra trên hệ thống NhacCuaTui. Và cũng như nhiều bài hát khác của Thanh Hà không thể không kể đến sự đồng hành của “tình trẻ” Roland.

Ca khúc Điều cuối cùng em chọn của Thanh Hà được phát hành độc quyền trên NhacCuaTui

Ca khúc Điều cuối cùng em chọn của Thanh Hà được phát hành độc quyền trên NhacCuaTui

Ảnh: Chụp màn hình

Roland Casiquin Jr. là nhạc sĩ người gốc Philippines sống tại Mỹ. Khi gặp Thanh Hà, anh chỉ mới 17 tuổi, chơi nhạc ở một sòng bài, còn chị đã là ca sĩ nổi tiếng và đang có cuộc sống gia đình ấm êm. Đến khi Thanh Hà chia tay người chồng thứ hai, chị được quản lý ban nhạc của Roland liên lạc mời hát một show và cả hai đã có màn song ca đặc biệt.
Từ sau lần kết hợp đó, Roland chủ động “tấn công” Thanh Hà. Dù kém nữ ca sĩ đến 8 tuổi nhưng anh chàng này luôn quan tâm, chăm sóc người yêu từ những điều nhỏ nhất. Đến nay, cả hai đã gắn bó với nhau khá nhiều năm nhưng không bao giờ thiếu những cử chỉ ngọt ngào.
Thanh Hà từng chia sẻ: "Bạn trai tôi cần nhất là hiểu được việc tôi làm và ủng hộ tôi. Trong giới showbiz này, tôi là một trong những người may mắn có bạn trai cùng nghề để hiểu và quan tâm. Đối với tôi, như vậy là tôi ''giàu'' hơn người ta rồi".
Thanh Hà cùng bạn trai Roland và ê kíp trong buổi livestream giới thiệu ca khúc Điều cuối cùng em chọn

Thanh Hà cùng bạn trai Roland và ê kíp trong buổi livestream giới thiệu ca khúc Điều cuối cùng em chọn

Ảnh: NVCC

Trong buổi livestream vừa qua của Thanh Hà từ studio tại Mỹ, người hâm mộ dễ dàng bắt gặp hình ảnh quen thuộc của Roland. Cũng như bao lần trước, anh là người set up, chăm chút từng chút một cho buổi diễn của bạn gái. Đây cũng là lần đầu tiên Thanh Hà giới thiệu ca khúc Điều cuối cùng em chọn phát hành trên hệ thống NhacCuaTui.
Buổi livestream bắt đầu vào lúc 21 giờ (giờ địa phương) nhưng từ trước đó một ngày, Roland đã tất bật các công tác chuẩn bị. Anh luôn cố gắng để người yêu có một buổi livestream với hình ảnh và âm thanh tốt nhất. Anh cũng là người trực tiếp điều phối ban nhạc để Thanh Hà thoải mái thể hiện giọng hát.
Như Thanh Hà từng chia sẻ rất nhiều lần trên báo chí, chị luôn cảm thấy hoàn toàn thoải mái và tự tin biểu diễn khi biết có Roland đứng phía sau hỗ trợ. Trong suốt buổi livestream, rất nhiều lần khán giả đã dành lời khen cho ban nhạc và chất lượng âm thanh tuyệt vời.
“Tình trẻ” chăm chút tỉ mỉ cho buổi livestream

“Tình trẻ” chăm chút tỉ mỉ cho buổi livestream

Ảnh: NVCC

Thanh Hà công khai chuyện tình cảm với bạn trai kém tuổi khi chính thức về Việt Nam hoạt động nghệ thuật vào năm 2016. Cho đến hiện tại, cả hai đã bên nhau gần 20 năm. Roland từng cầu hôn Thanh Hà tại chương trình Sau ánh hào quang và cả hai cũng đã tính đến chuyện kết hôn nhưng do sức khỏe mẹ Roland bất ngờ chuyển biến xấu nên đám cưới đã tạm hoãn.
Gần đây, trong một buổi ra mắt MV của mình, Thanh Hà tiếp tục dành những lời ngọt ngào cho bạn trai của mình và bất ngờ chủ động cầu hôn khiến anh vô cùng bối rối và xúc động. Hiện khán giả vẫn rất mong chờ cái kết ngọt ngào, viên mãn của cặp đôi này. Nhiều fan trên NhacCuaTui còn đặt câu hỏi Điều cuối cùng em chọn của Thanh Hà liệu có phải là Roland không?
Nhạc sĩ Phạm Việt Hoàng, tác giả ca khúc, cũng chia sẻ anh viết bài hát này để khuyên tất cả mọi người khi yêu hãy lý trí hơn, đừng tự giày vò bản thân vì những người không đáng. Ngược lại, khi đã hứa thì đừng hứa suông để đối phương chờ đợi trong mỏi mòn. Bài hát kết thúc bằng đúng tựa đề "Điều cuối cùng em chọn là gì?" cũng là gửi gắm hy vọng của tác giả mong mọi người sẽ có được lựa chọn mà chính lựa chọn đó cũng chọn lại họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.