Hồng Ánh, Phan Đăng Di làm giám khảo Liên hoan phim ngắn FY

30/05/2018 20:10 GMT+7

Bận rộn với các dự án cá nhân, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ vẫn hào hứng ngồi 'ghế nóng' sân chơi dành cho các bạn trẻ, nhằm phát hiện những nhân tố mới, khuyến khích giới trẻ chia sẻ góc nhìn mới về điện ảnh.

FY là tên viết tắt của Film and Youth (Điện ảnh và Bạn trẻ) và cũng là tên viết tắt của Forever Young (Mãi mãi tuổi thanh xuân). Do đó, ý nghĩa của liên hoan phim hướng tới các bạn trẻ. Thông qua Liên hoan phim ngắn FY, các bạn trẻ được học làm phim với những đạo diễn, biên kịch, sản xuất, diễn viên có kinh nghiệm.
Song song đó, liên hoan phim còn có những buổi thảo luận về kịch bản, đạo diễn, sản xuất, diễn xuất được giảng dạy bởi các nhà làm phim hàng đầu Việt Nam như Phan Đăng Di, Phan Gia Nhật Linh, Hồng Ánh, Đinh Tiến Dũng để hỗ trợ các nhóm làm phim phát huy tối đa năng lực của mình.
Trong đó, nữ diễn viên Đời cát sẽ cùng các giám khảo chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất, thể hiện mọi mặt của đời sống xã hội dưới góc nhìn của những người trẻ khao khát, tự tin vào bản thân, dám dấn thân, thể hiện và khai phá chính mình. Đặc biệt, Liên hoan phim ngắn FY đánh giá cao những bộ phim có ngôn ngữ điện ảnh tốt, mang đậm chất nghệ thuật, có tính thể nghiệm và có sự sáng tạo độc đáo.
"Mỗi vai trò diễn viên, đạo diễn, giám khảo đều cho tôi trách nhiệm và quyền hạn khác nhau. Sẽ rất tuyệt vời nếu làm giám khảo mà hiểu được công tác sản xuất của các em. Và ở vai trò nào tôi đều cố gắng không để giẫm đạp và chồng chéo, chỉ tập trung vào một nhiệm vụ thôi. Giáo dục điện ảnh là tinh thần cốt lõi của Liên hoan phim ngắn FY", nữ diễn viên chia sẻ.
Liên hoan phim ngắn FY 2018 do CLB Sân khấu và Điện ảnh phối hợp với Truyền hình FPT tổ chức, kéo dài từ ngày 30.5 đến hết ngày 10.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.