Hồng Diễm bị hỏi về hình xăm lạ trên lưng, Hồng Đăng muốn ‘chấm dứt’ tình cảm

04/12/2020 20:56 GMT+7

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Hướng dương ngược nắng (diễn ra vào chiều 4.12), khi bị hỏi về hình xăm lạ trên lưng xuất hiện trong trích đoạn phim, Hồng Diễm đã nhờ đạo diễn Vũ Trường Khoa trả lời.

Cặp đôi “song Hồng” và tình yêu nhiều biến cố

Nói về hình xăm của Hồng Diễm trong phim, đạo diễn - NSƯT Vũ Trường Khoa cho hay, Diễm vào vai Cao Minh Châu, cô cháu gái của gia đình danh gia vọng tộc. Đi du học từ sớm, nên Minh Châu có lối sống khá phóng khoáng. “Cô có giọng nói dễ nghe, vẻ ngoài nhẹ nhàng, nhưng bản thân bên trong lại nổi loạn. Tôi đã làm việc với stylist để tạo ra hình “xăm” đó, mang đến hình ảnh đặc biệt cho Hồng Diễm”, đạo diễn Vũ Trường Khoa cho hay.

huong-duong-nguoc-nang

Đạo diễn và các diễn viên tham gia phim Hướng dương ngược nắng

Ảnh VFC

Hồng Diễm cho biết, vai Cao Minh Châu có hình ảnh rất khác so với những vai diễn trước mà chị đã đảm nhận. “Trước tôi toàn vào vai người phụ nữ nhu mì, hiền lành, còn vai diễn lần này là một người phụ nữ quyết liệt và ghê hớm hơn Hồng Diễm ngoài đời”, chị nói.

Bộ phim Hướng dương ngược nắng được nhiều khán giả hâm mộ cặp đôi “song Hồng” (Hồng Diễm - Hồng Đăng) chờ đợi từ trước đó, bởi cả hai diễn viên sẽ cùng đóng cặp trong bộ phim này.
Hong-Diem-Hong-Dang

Cặp đôi "song Hồng" trở lại trên màn ảnh nhỏ

Ảnh VFC

Trong phim, Hồng Đăng vào vai Trung Kiên, một thanh niên có năng lực nhưng nhiều mưu cơ. Do muốn trả thù bà Bạch Cúc (mẹ của Cao Minh Châu), Kiên bước vào Cao Dược để trở thành cánh tay đắc lực của bà, đồng thời có quan hệ yêu đương với Minh Châu. Trong mối quan hệ với Kiên, Minh Châu luôn nghĩ mình là người áp đặt mọi chuyện, nhưng cuối cùng lại nhận ra người cô yêu chỉ coi cô là một công cụ. 

“Những nhân vật trước mà tôi và Diễm thủ vai thường xảy ra biến cố rồi họ mới yêu nhau. Nhưng ở phim này, nhân vật của chúng tôi yêu nhau trước rồi mới xảy ra”, diễn viên Hồng Đăng chia sẻ. Nhiều khán giả có thể sẽ rất bất ngờ khi trong trích đoạn phim, nhân vật mà Hồng Đăng thử vai đòi chấm dứt tình cảm với Hồng Diễm.

Sự trở lại của tiểu thư “lá ngọc cành vàng” Thu Hà

Sự trở lại của NSND Thu Hà có thể là một sự ngạc nhiên thú vị dành cho khán giả khi nữ diễn viên vào vai Tổng giám đốc điều hành Cao Dược nhiều mưu sâu kế hiểm. “Đây là vai khác biệt hoàn toàn với những vai từ xưa đến nay của tôi”, chị nói.

Nhân vật Bạch Cúc mà NSND Thu Hà đảm nhận là người đàn bà quyết đoán, giỏi giang, tham vọng và có thể dùng thủ đoạn để đạt mục đích. NSND Thu Hà cho hay, khi quay lại đóng phim truyền hình, lại vào vai người phụ nữ khác hẳn với mình ngoài đời, chị đã phải tìm cách thay đổi từ giọng nói, sắc mặt…

“Những ngày đầu trên trường quay, chắc đạo diễn rất sốt ruột. Anh thủ thỉ nói với tôi phim truyền hình cần đời hơn, nên tôi dần dần điều chỉnh cho tương đồng với vai diễn”, NSND Thu Hà bộc bạch.

NSND-Thu-Ha

Tiểu thư "cành vàng lá ngọc" NSND Thu Hà trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn người phụ nữ mưu mô xảo quyệt

Ảnh VFC

Trong trích đoạn phim, có cảnh bà Bạch Cúc tát “nổ đom đóm mắt” chồng mình (NSND Mạnh Cường thủ vai). Nói về cảnh quay này, NSND Thu Hà cho hay: “Chúng tôi phải làm thật, mà tới 5 - 6 lần. Mấy cái tát không trượt phát nào nhưng mà chưa đạt nên phải làm đi làm lại suốt buổi sáng. Tôi nghĩ mà thương anh!”.

Cuộc chiến gia tộc

Bộ phim Hướng dương ngược nắng sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ 40 ngày thứ 2, 3, 4, bắt đầu từ 14.12 trên kênh VTV3.

Phim đi theo nhân vật Dương Minh (Lương Thu Trang đóng), cô gái phố núi sinh ra không biết cha mình là ai. Minh có cậu em sinh đôi luôn gây chuyện và bà mẹ sống đời phù phiếm, vô trách nhiệm. Khi Minh biết được nguồn gốc của mình cũng là lúc cha cô qua đời, để lại gia sản khổng lồ cùng vấn đề người thừa kế gia tộc họ Cao.

Luong-Thu-Trang

Diễn viên Lương Thu Trang đảm nhận vai Minh, cô gái phố núi

Ảnh VFC

Tới lúc này, Minh mới biết mình còn có thêm ông nội, hai chị em gái cùng cha khác mẹ (Cao Minh Châu và Cao Minh Ngọc), và người phụ nữ quyền lực là vợ chính thức của cha mình (bà Bạch Cúc).

Phim có sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Đức Trung, NSND Thu Hà, NSND Mạnh Cường, NSND Công Lý, Vân Dung, Lương Thu Trang, Hồng Diễm, Hồng Đăng, Việt Anh, Doãn Quốc Đam, Đình Tú, Quỳnh Cool...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.