Hồng Gấm, Hồ Trung Dũng tìm 'Giọng ca Vàng Bình Định 2018'

02/01/2019 11:26 GMT+7

Đăng quang Á quân Người kể chuyện tình 2018, Hồng Gấm vinh dự được mời làm giám khảo cuộc thi Giọng ca Vàng Bình Định 2018 cùng nhiều nghệ sĩ như Hồ Trung Dũng, Phương Anh Idol, MC Xuân Hiếu, giảng viên - ca sĩ Phạm Thế Vĩ.

Mặc dù kín lịch diễn cuối năm, Hồng Gấm vẫn sắp xếp thời gian làm giám khảo cuộc thi này vì tinh thần yêu quê hương đất nước. Người đẹp đã từ chối nhiều show diễn cùng thời điểm để hoàn thành tốt vai trò của mình cho quê hương. Giọng ca Tình yêu trả lại trăng sao có dịp thể hiện kiến thức, kinh nghiệm mình học được qua nhiều năm đi hát và trải qua nhiều cuộc thi âm nhạc lớn mà mình từng tham gia để chỉ dạy các đàn em. Hồng Gấm đã có những nhận xét mang tính chuyên môn, góp ý để các thí sinh tỏa sáng và hoàn thiện nhất từ đêm bán kết đến chung kết xếp hạng.
Chung cuộc, giải nhất cuộc thi thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Trâm với phần thưởng trị giá 20 triệu đồng. Giải nhì thuộc về Nguyễn Thanh Nguyên, giải ba thuộc về thí sinh Nguyễn Trung Tín. Nói về kết quả cuộc thi, ca sĩ Hồng Gấm cho biết: “Quán quân xứng đáng vì chất giọng khỏe, nội lực xử lý điêu luyện. Top 3 được ban giám khảo chấm rất công tâm, minh bạch, công khai qua từng phần thi. Tôi hi vọng rằng phần thưởng nhỏ này sẽ giúp các em có động lực để nuôi dưỡng, theo đuổi đam mê ca hát để có ngày nào đó sẽ làm rạng danh quê hương Bình Định. Tôi luôn sẵn lòng giữ liên lạc với các em để có thể tư vấn, hỗ trợ các em trên con đường ca hát khi các em cần”.
Cách đây ít ngày Á quân Người kể chuyện tình 2018 vừa cho ra mắt phim ca nhạc Sẽ thôi mong chờ được đầu tư với hình ảnh cổ trang ma mị. Cô cũng ấp ủ ra mắt một sáng tác do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chấp bút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.