Hồng Ngọc sợ 'mất mặt' trong đêm nhạc Dấu ấn

30/05/2014 13:39 GMT+7

(iHay) Chính sự vắng mặt khá lâu với khán giả Việt Nam cả về mặt truyền thông lẫn thị trường âm nhạc đã khiến BTC lẫn Hồng Ngọc có phần hồi hộp trong Liveshow Dấu ấn sẽ diễn ra vào ngày 7.6 tới đây.

(iHay) Sau hơn 7 năm không làm show nhạc và có quãng thời gian vắng bóng V-biz Việt khá lâu, nữ ca sĩ Vùng trời bình yên gây bất ngờ khi trở thành nhân vật Dấu ấn thứ 10, diễn ra vào ngày 7.6 sắp tới đây.

>> Hồng Ngọc tái xuất V-biz, khoe chồng đảm đang
>> Giang Hồng Ngọc: Đừng dùng Facebook để ‘đấu đá’ nhau

Clip họp báo Liveshow Dấu ấn của Hồng Ngọc:

Không giống như nhiều ca sĩ - nhân vật Dấu ấn trước có số lượng fan cũng như tần suất "phủ sóng" khá ổn định ở "sân nhà", Hồng Ngọc trở về nước làm show nhưng nhiều người cứ bỡ ngỡ như cô đang tổ chức đêm nhạc lưu diễn ở hải ngoại.

Chính sự vắng mặt khá lâu với khán giả Việt Nam cả về mặt truyền thông lẫn thị trường âm nhạc đã khiến BTC lẫn Hồng Ngọc có phần hồi hộp trong Liveshow Dấu ấn sẽ diễn ra vào ngày 7.6 tới đây.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ với hàng loạt bài hit một thời như: Vùng trời bình yên, Mắt nai cha cha cha, Chuyện thường tình thế thôi... cho biết cô sẽ cố gắng hết sức mình để khán giả không phải thất vọng cũng như để chính bản thân mình không bị "mất mặt" trong Livehsow kỷ niệm 20 ca hát này.

 
Từng in đậm phong cách tomboy với khán giả nhưng giờ đây Hồng Ngọc gây nhiều bất ngờ với vẻ ngoài 'lột xác' đầy nữ tính và vòng eo phẳng của mình


"Cảm ơn BTC chương trình đã ưu ái nhớ đến Hồng Ngọc. Tôi sẽ cố gắng chuẩn bị cũng như thực hiện những tiết mục ca hát thú vị, đặc sắc để gửi đến quý vị khán giả, không làm mọi người thất vọng và cũng như làm chính tôi bị "mất mặt" vì làm không tốt", nữ ca sĩ Mắt nai cha cha cha cười nói.

Chia sẻ với iHay.vn, Hồng Ngọc cho biết đã hơn 7 năm rồi cô không có dịp tổ chức một đêm nhạc cho riêng mình dù trong lòng vẫn còn nhiều say mê, nhiều thứ muốn "bùng cháy" trên sân khấu. Chính vì vậy, lần trở về VN thăm quê nhà kết hợp với làm đêm nhạc này, với nữ ca sĩ "là một niềm vui khó tả, vui đến không ngủ được" và khiến cô có chút bối rối khi trả lời phỏng vấn với giới truyền thông.

Những tiết mục được dàn dựng và sắp xếp cho đêm nhạc của Hồng Ngọc được phía BTC chương trình hé lộ "úp mở" là không giống như những số trước đó, sẽ có những phần trình diễn thú vị mừng Dấu ấn đi đến chặng thứ 10...nhưng tất cả xin được giữ bí mật đến giờ G.

Được biết, ông xã doanh nhân Thomas Nguyễn cùng 2 con nhỏ của Hồng Ngọc cũng sẽ có mặt trong đêm nhạc sắp tới để cổ vũ tinh thần cho "người nhà". 

Ngoài ra, những đồng nghiệp ca sĩ từng một thời phối hợp "ăn ý" với Hồng Ngọc sẽ góp mặt trong chương trình này với tư cách khách mời như: Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Duy Mạnh, Khang Việt và người bạn thân Thanh Thảo.

Liveshow Dấu ấn Hồng Ngọc sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ tối thứ bảy ngày 7.6 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.3,TP.HCM).

Hà Ngân
(thực hiện)

 >> Hồng Ngọc tái xuất V-biz, khoe chồng đảm đang
>> Giang Hồng Ngọc: Đừng dùng Facebook để ‘đấu đá’ nhau
>> Giang Hồng Ngọc làm ma u buồn trong MV mới
>> Giang Hồng Ngọc bất ngờ 'lột xác' sau một năm vắng bóng
>> Ca sĩ Hồng Ngọc quay clip cảnh báo mì trứng làm từ cao su
>> Ca sĩ Hồng Ngọc được ông xã hôn thắm thiết mừng sinh nhật
>> Hồng Ngọc múa bụng cực sexy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.