Hồng Quế: Bạn trai cũ hỗ trợ tôi nuôi con

24/03/2019 10:40 GMT+7

Sau khi con gái cứng cáp, Hồng Quế xuất hiện trở lại trên sàn catwalk. Khi đi diễn, cô thường mang cả con gái Cherry đi cùng.

Luôn dành sự yêu mến đặc biệt cho Hồng Quế, nhà thiết kế Hà Duy đã trao vai trò vedette khép lại show diễn cho cô bạn thân nhân dịp ra mắt bộ sưu tập mới vào ngày 23.3. Hà Duy lý giải rằng nhan sắc của Hồng Quế luôn rạng rỡ như một ngôi sao, cô lại có thần thái cuốn hút trên sân khấu.
Khi Hồng Quế trình diễn, con gái Cherry của cô đã đến cổ vũ. "Gái một con" chia sẻ rằng hình ảnh Cherry ngồi ở cánh gà chờ mẹ diễn cũng y như kỷ niệm thuở nhỏ của cô khi theo chân bố mẹ đi làm. Bố mẹ cô cũng làm công việc liên quan đến nghệ thuật. Cô tự hỏi không biết con gái Cherry sau này có ước muốn bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật giống ông bà ngoại và mẹ hay không.
Hồng Quế làm vedette cho bộ sưu tập mới của Hà Duy
Sở hữu gương mặt đẹp, chiều cao lý tưởng 1,79m và vóc dáng hoàn hảo, chân dài sinh năm 1994 từng là "con cưng" của sàn catwalk Việt Ảnh: NVCC
Cherry là con gái của Hồng Quế và bạn trai cũ. Cô bé hiện đã hơn 2 tuổi, có gương mặt đẹp thừa hưởng từ mẹ nhưng tính cách rất lém lỉnh, tinh nghịch. Hồng Quế từng không ít lần than thở vì Cherry quậy phá, làm hỏng đồ mỹ phẩm, quần áo của mẹ.
Từng có thời gian tuyên bố "không nhìn mặt người cũ" nhưng năm qua, Hồng Quế đã bình thường hóa quan hệ với bố đẻ của Cherry để con gái có được tình yêu thương đầy đủ của cả cha và mẹ. Hiện tại, bạn trai cũ thường xuyên thăm nom và chu cấp tài chính để hỗ trợ Hồng Quế nuôi dạy con gái. Tuy vậy, chân dài không có ý định nối lại tình cảm với người xưa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.