Hồng Quế: Tôi và Lâm Chi Khanh vẫn là chị em tốt

13/12/2015 11:00 GMT+7

Tại buổi họp báo ra mắt Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 7 vào chiều 12.12 tại TP.HCM, người mẫu Hồng Quế đã đính chính chuyện bất hòa với ca sĩ Lâm Chi Khanh.

Tại buổi họp báo ra mắt Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 7 vào chiều 12.12 tại TP.HCM, người mẫu Hồng Quế đã đính chính chuyện bất hòa với ca sĩ Lâm Chi Khanh.

Hồng Quế đính chính chuyện bất hòa giữa cô và ca sĩ Lâm Chi Khanh - Ảnh: Phan GiangHồng Quế đính chính chuyện bất hòa giữa cô và ca sĩ Lâm Chi Khanh - Ảnh: Phan Giang
Từng tham gia chung chương trình Điệp vụ tuyệt mật, Hồng Quế và Lâm Chi Khanh đã làm báo giới tốn không ít giấy mực vì những câu chuyện tranh cãi, bất hòa giữa hai người trong cuộc thi.
Tiếp tục “đụng” mặt nhau trong gameshow Bước nhảy hoàn vũ 2016, người mẫu Hồng Quế và ca sĩ Lâm Chi Khanh lại trở thành đối thủ của nhau. Điều này khiến nhiều người cho rằng sẽ lại có những cuộc “khẩu chiến” diễn ra.
Tuy nhiên có mặt tại buổi họp báo giới thiệu 12 người chơi trong Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 7, Hồng Quế và Lâm Chi Khanh tỏ ra khá thân thiết trên thảm đỏ và trước ống kính của phóng viên. Không những thế, Hồng Quế còn đính chính chuyện mâu thuẫn giữa hai người.
“Tôi xin được đính chính mối quan hệ của tôi và chị Lâm Chi Khanh hiện tại rất tốt. Những chuyện lùm xùm trên báo chí chỉ là những mặt trái và trong cuộc sống có những lúc giận nhau, làm nhau căng thẳng và mệt mỏi. Tuy nhiên sau ánh đèn sân khấu chúng tôi vẫn là chị em tốt”, Hồng Quế đính chính tin đồn bất hòa.
Về phía ca sĩ Lâm Chi Khanh, cô cho hay không muốn nhắc lại chuyện đã qua, đôi lúc vì sự tức giận cũng không kìm nén được cảm xúc của bản thân nhưng khi cơn giận qua đi thì mọi chuyện lại bình thường.
Lâm Chi Khanh cũng cho biết không muốn nhắc lại chuyện đã qua - Ảnh: Phan Giang
Ngoài ra, trong buổi họp báo, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng cho biết, tuy là gương mặt đại diện cho nhà tài trợ nhưng cô vẫn mong muốn trong chương trình năm nay sẽ được làm khách mời đặc biệt và sẽ là thí sinh trong Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 8.
Điểm khác của Bước nhảy hoàn vũ 2016 là sẽ có 1 format hoàn toàn mới mang tên VIP Dance thay thế cho tên gọi cũ Dancing With The Stars. Sự thay đổi về nội dung và cấu trúc của chương trình hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả.
Bên cạnh đó, Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 7 còn gây tò mò vì ban tổ chức giữ bí mật về thành phần ban giám khảo cũng như cơ cấu giải thưởng của chương trình. Tuy nhiên ban tổ chức tiết lộ tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 1,5 tỉ đồng.
Dàn 12 thí sinh tham gia gameshow năm nay gồm có nhiều cái tên đáng chú ý: Lâm Chi Khanh, Hồng Quế, Khánh My, Trang Pháp, MLee, S.T (365), Jennifer Phạm, Minh Trung, Thuận Nguyễn, Diệu Nhi, Khả Ngân, Vũ Ngọc Anh.
Chương trình sẽ ghi hình tập đầu tiên vào ngày 9.1.2016 và chính thức phát sóng vào ngày 30.1.2016 trên kênh VTV3.
Jennifer Phạm cũng tham gia chương trình năm nay - Ảnh: Phan Giang
Á quân Cùng nhau tỏa sáng tiếp tục tham gia chương trình truyền hình - Ảnh: Phan Giang
Trong buổi họp báo các thí sinh cũng có những bước nhảy ra mắt khán giả - Ảnh: Phan Giang
Ca sĩ Trang Pháp - Ảnh: Phan Giang
M Lee cùng Lâm Chi Khanh và Hồng Quế lại hội ngộ sau chương trình Điệp vụ tuyệt mật - Ảnh: Phan Giang
ST (nhóm 365) là chàng trai có vóc dáng "nhỏ con" nhất trong 3 thí sinh nam tham gia chương trình - Ảnh: Phan Giang
Thanh Bạch (thứ hai từ trái sang) tiếp tục giữ vai trò MC của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 7 - Ảnh: Phan Giang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.