Hồng Vân sửng sốt khi Chí Tài trổ tài ‘bắn rap’ trong hit 'Em gì ơi'

04/05/2020 21:23 GMT+7

Danh hài Chí Tài khiến Hồng Vân bất ngờ khi khoe giọng tình cảm, trổ tài hát rap trong bản hit Em gì ơi.

Trở lại với mùa 2, chương trình Sàn chiến giọng hát gây bất ngờ khi quy tụ đông đảo khách mời đình đám như: NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Kim Tử Long, danh hài Chí Tài, Lê Giang và Dương Triệu Vũ. Tại đây, các nghệ sĩ phải vận dụng chiến thuật để “đấu giá” nhằm giành được những giọng ca xuất sắc về đội của mình.
Đặc biệt, danh hài Chí Tài gây ấn tượng với khán giả khi bày tỏ hào hứng trong tiết mục của thí sinh Nguyễn Hoàng Tuấn. Với giai điệu vui tươi và trẻ trung từ ca khúc Em gì ơi, nam nghệ sĩ liên tục hát theo, thậm chí cổ vũ nhiệt tình cho thí sinh.

Phần trình diễn của Chí Tài khiến khán giả thích thú. Góp mặt cùng anh còn có nghệ sĩ Lê Giang, hỗ trợ minh họa cho ca khúc

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi kết thúc tiết mục, NSND Hồng Vân bày tỏ: “Lúc thấy Tuấn hát, nhìn qua anh Tài thấy thương ảnh dễ sợ. Mình là em, không lẽ giành giật của ảnh, tại vì ảnh say đắm, hát không sót một lời để nhái theo Tuấn”. Ngay sau đó, Dương Triệu Vũ đã đề nghị Chí Tài song ca với nam thí sinh trước sự hò reo của khán giả.
Ngay lập tức, nghệ sĩ Hồng Vân sửng sốt khi chứng kiến màn biểu diễn điêu luyện của nam đồng nghiệp cùng thí sinh của chương trình. Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào, tình cảm, Chí Tài còn khiến người xem bất ngờ bởi khả đăng đọc rap trôi chảy. Nam diễn viên kết hợp vô cùng ăn ý với thí sinh Hoàng Tuấn dù đây là lần đầu cả 2 song ca.
Hòa cùng không khí sôi nổi của bài hát, nghệ sĩ Lê Giang và Kim Tử Long còn tiến đến sân khấu nhảy múa. Đặc biệt, phần minh họa cho tiết mục của Lê Giang khiến người xem không khỏi bật cười. Kết quả cuối cùng, thí sinh Nguyễn Hoàng Tuấn không nhận được sự đấu giá của các nghệ sĩ. Số điểm bình chọn từ phía khán giả của anh chỉ dừng lại ở 90, thấp hơn thí sinh Thiên Dzũ 3 điểm nên khiến anh phải rời cuộc chơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.