Hồng Vân sửng sốt khi gặp ‘em trai’ tham gia 'Bạn muốn hẹn hò'

24/02/2020 10:32 GMT+7

Trong tập mới phát sóng của Bạn muốn hẹn hò, NSND Hồng Vân bất ngờ khi gặp người quen tham gia chương trình. Nữ nghệ sĩ tỏ ra phấn khởi khi cặp đôi này nhanh chóng bấm nút đồng ý hẹn hò.

Tập 581 chương trình Bạn muốn hẹn hò tuần này với sự tham gia của Võ Thanh Sang (36 tuổi) đang là Trưởng đoàn Lân sư rồng Sang Anh Đường và Trịnh Thị Ngọc Lan (33 tuổi) đang làm nhân viên văn phòng. Cả hai đang sinh sống tại TP.HCM.
Chia sẻ về bản thân, Ngọc Lan cho biết cô là người hòa đồng với mọi người, luôn cố gắng hết sức trong công việc nhưng lại hơi khó tính với mọi người. Trong khi đó, Thanh Sang nói anh là người vui tính, không biết hút thuốc và không nhậu nhẹt. Còn về khuyết điểm, đàng trai chia sẻ anh hơi quan tâm đến người khác một cách thái quá.
Thanh Sang kể, anh học võ múa lân từ năm 11 tuổi và rất đam mê với nghề. Trước thắc mắc của Hồng Vân về thu nhập của nghề, anh cho biết mình có mức thu nhập khá vì nghề múa lân này được phát triển thành bộ môn thể thao, các công ty sự kiện thường xuyên mời đoàn lân của anh đến biểu diễn.

Trưởng đoàn lân Sang Anh Đường nhận được sự quan tâm khi tham gia chương trình hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về tình duyên, Thanh Sang cho biết anh từng trải qua hai mối tình. Cuộc tình gần nhất chia tay khi bạn gái có người khác. Thanh Sang cho biết, anh muốn tìm một người yêu chung thủy, hiền và biết lo cho gia đình. Về phía Ngọc Lan, cô cũng từng phải chia tay người yêu vì có người thứ ba xuất hiện. Nói đến đây, Ngọc Lan rơm rớm nước mắt khiến NSND Hồng Vân bối rối. Ngọc Lan tâm sự cô còn hận và giận người này. Nhưng nữ chính thẳng thắn chia sẻ khi tham gia chương trình, cô đã không còn vương vấn đến chuyện cũ và mong muốn có một tương lai tốt đẹp.

Ngọc Lan gây ấn tượng với khuôn mặt dễ mến, cách nói chuyện nhẹ nhàng

Ảnh: Chụp màn hình

NSND Hồng Vân gọi Thanh Sang là "em trai" và nhiệt tình mai mối cho anh

Ảnh: Chụp màn hình

Khi NSND Hồng Vân bước sang hàng rào để nhìn mặt đàng trai, nữ nghệ sĩ bất ngờ và bật cười: “Em tui, tui nghe Sang Anh Đường tui đã ngờ ngợ rồi. Tui từng lên nhà bạn này rồi, bữa đó làm cho Phi (con trai NSND Hồng Vân) trong một chương trình, Sang dạy cho Phi múa trống”. Sau đó, “bà Mai” quay sang đàn gái và hớn hở: “Em chị em ơi, mối mối! Vậy là yên tâm rồi, yên tâm cho bên nhà gái. Nhưng giờ cuối cùng tui gặp nó tui phải lo cho nó nữa”. Chia sẻ của nữ MC khiến Quyền Linh và khán giả bật cười.

Nhận thấy sự tương đồng về tính cách và suy nghĩ, cặp đôi nhanh chóng bấm nút hẹn hò và được khán giả ủng hộ

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu được mở, Ngọc Lan và Thanh Sang thoải mái trò chuyện và nhận xét về đối phương. Cả hai tỏ ra khá tương đồng về sở thích, tính cách. Thanh Sang bày tỏ mong muốn cả hai nhanh chóng bấm nút để sau đó có nhiều thời gian tìm hiểu nhau. Ngoài ra, anh còn mạnh dạn đứng dậy xin phép mẹ của Ngọc Lan để cả hai được hẹn hò. Hành động mạnh mẽ của Thanh Sang lập tức bị NSND Hồng Vân trêu chọc: “Ủa ổng xin liền vậy luôn đó trời. Tui không nghĩ là em tui nó dạn dĩ vậy luôn”.
Nhận thấy Thanh Sang là người nghiêm túc trong mối quan hệ này, cả mẹ ruột và Ngọc Lan đều đồng ý với lời đề nghị của chàng trai. Điều này khiến MC Quyền Linh vui sướng: “Đồng ý thì mình bấm nút luôn Vân ơi. Tui chưa từng thấy cuộc mai mối mà nó gọn lẹ, suông sẻ như bữa nay”. Cả trường quay cùng vỗ tay và chúc mừng cho màn kết đôi của Thanh Sang và Ngọc Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.