'Hot boy xoài lắc' Anh Tú giành quán quân Cười xuyên Việt

13/08/2016 08:40 GMT+7

Giành trọn số điểm 100, Anh Tú, thí sinh của đội Huỳnh Lập đã xuất sắc lên ngôi quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ.

Trong đêm chung kết xếp hạng Cười xuyên Việt diễn ra tối 12.8, hai thí sinh Tuấn Dũng và Anh Tú đã mang đến hai tiểu phẩm vô cùng đặc sắc và ý nghĩa.
Mở đầu là tiết mục của Tuấn Dũng, anh hóa thân thành một chiến binh của bộ tộc Yên Thạch đang bị đàn áp bởi một bộ tộc khác. Để cứu bộ tộc mình anh đã vượt muôn vàn khó khăn thử thách đồng thời còn có sự dũng cảm, hy sinh. Bên cạnh những tình huống gây cười, "thánh bolero" cũng khéo léo khoe giọng hát cải lương truyền cảm của mình.
Tuấn Dũng với phần thi của mình
Là thí sinh có tài tuy nhiên trong tiết mục đêm chung kết anh mất điểm bởi nội dung của tiểu phẩm
Ở tiết mục thứ hai, thí sinh Anh Tú vào vai người con bị bệnh tim còn quân sư Huỳnh Lập vào vai người mẹ bị suyễn, hai mẹ con đi bán hàng rong nương tựa vào nhau để sống. Trong phần thi của mình, Anh Tú đã khéo léo đưa vào tiểu phẩm những vấn đề và hiện tượng mới trong xã hội như trò chơi Pokemon GO, hình ảnh ca sĩ Tuấn Tú (ca sĩ lập dị gây sốt trên mạng xã hội)... Bên cạnh những tình tiết gây cười, tiểu phẩm cũng lấy đi không ít nước mắt của khán giả khi thể hiện đậm nét tình mẫu tử.
Ban giám khảo đã dành nhiều lời khen cho cả hai tiết mục nhưng màn trình diễn của Anh Tú được cho là lấy cảm xúc của người xem nhiều hơn. Với tổng điểm 100, "hot boy xoài lắc" trở thành quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016, kém Anh Tú 10 điểm Tuấn Dũng đoạt giải á quân, đồng thời nhận được giải thí sinh được khán giả yêu thích nhất.
Với khuôn mặt điển trai và lối diễn tự nhiên Anh Tú nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả và ban giám khảo
Anh khéo léo đưa vào tiểu phẩm những trào lưu của giới trẻ
Anh Tú tái hiện hình ảnh ca sĩ lập dị Tuấn Tú
Chi tiết cảm động của hai mẹ con để dành tiền chữa bệnh cho nhau
Có quân sư Huỳnh Lập trợ diễn tiểu phẩm của Anh Tú đem lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả
Giám khảo Ngọc Giàu
Với 90 điểm Tuấn Dũng trở thành á quân của chương trình
Anh Tú và khoảnh khắc trở thành quán quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.