Hot boy Zick Phạm: 'Muốn nuôi dưỡng đam mê thì phải có kinh tế'

26/04/2018 17:14 GMT+7

Vào TP.HCM từ ba năm trước, đầu tư quay MV hẳn ở Nha Trang nhưng Zick Phạm lại nhanh chóng phải trở về Hải Phòng, bỏ ngỏ ước mơ vì thiếu kinh tế cũng như mối quan hệ xã hội tại thành phố lạ.

Zick Phạm tên thật là Phạm Việt Hoàng, sinh 1992, tại Hải Phòng. Nam ca sĩ sở hữu gương mặt sáng với chiều cao 1,76m. Sau ba năm song hành giữa việc kinh doanh và học tập thanh nhạc nuôi đam mê ca hát, Zick Phạm chính thức mở rộng công việc kinh doanh tại TP.HCM trong lĩnh vực nhà hàng để đủ nguồn lực theo đuổi âm nhạc.
Ít ai biết thời gian trước đây, anh từng mang theo nhiều hi vọng từ Hải Phòng vào TP.HCM để tiếp cận giấc mơ này. Nhưng mọi dự định đều không thành, tình yêu của anh với một hotgirl cũng vì vậy mà chẳng đi đến đâu. “Hot boy doanh nhân” chia sẻ: “Hiện tại, Zick Phạm sinh sống và hoạt động kinh doanh tại TP.HCM để tiện cho việc nuôi đam mê ca hát. Zick muốn một lần thử theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp để sau này không nuối tiếc tuổi trẻ. Ước mơ kinh doanh và uớc mơ được là nghệ sĩ đã nuôi dưỡng Zick đến hôm nay. Vì vậy Zick không hối hận vì những gì mình đã làm mà không thành công, chỉ sợ nuối tiếc vì những gì mình chưa làm thôi”.
Zick Phạm có ba năm học thanh nhạc trước khi ra mắt MV Vì cô đơn lâu quá
Mới đây anh vừa thực hiện quay MV Vì cô đơn lâu quá để đánh dấu bước khởi đầu mới khi trở lại Vpop. Bài hát thuộc thể loại Pop Ballad nhẹ nhàng, được viết ra để nói hộ cảm xúc của những người độc thân lâu năm, dần quen với công việc và cách sống một mình. Họ cũng rất muốn có được một mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài nhưng chính họ lại hoang mang rằng bản thân mình liệu đã sẵn sàng mở lòng hay liệu đối phương có chấp nhận mình?
“Toàn bộ ý tưởng của MV do Zick Phạm đảm nhận, nhưng để có được sự khách quan cùng đường dây chặt chẽ hơn, Zick đã nhờ tới nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy và D.O.P Khôi Phan biên kịch sắp xếp lại cho hợp lý. Đây cũng chính là sản phẩm ra mắt thị trường nên Zick chỉ cố gắng hết sức sao cho thật tốt nhất, hoàn thiện nhất và phù hợp với đối tượng khán giả của mình”, giọng ca 26 tuổi chia sẻ.
Bên cạnh chất lượng ca khúc, Zick Phạm còn nhờ đến sự hỗ trợ diễn xuất của Miss Teen 2017 - Nguyễn Bùi Nam Phương, một trong những gương mặt trẻ đang được yêu thích hiện nay. Hiện tại, nam ca sĩ chỉ mới tung bản audio lên YouTube nhưng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. MV Vì cô đơn lâu quá của Zick Phạm dự kiến sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 10.5.
Nhan sắc trong veo của Miss Teen 2017
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.