Hot girl, ca sĩ Hạnh Sino: 'Tuấn Hưng giúp tôi vô điều kiện'

21/11/2017 08:42 GMT+7

Hạnh Sino, hot girl nổi tiếng Hà Thành từng lập nhóm nhạc B.Sily cùng với hai ca sĩ trẻ Huyền Baby và Emily. Sau khi nhóm tan rã, cô 'Nam tiến' và quyết định theo đuổi con đường ca hát.

* Cuộc sống mới của bạn tại TP.HCM thế nào?


Sau khi tôi đã nỗ lực cố gắng và làm việc chăm chỉ trong nhiều năm qua bằng chính những sản phẩm âm nhạc của mình giờ tôi thấy mình đã được đón nhận như một ca sĩ. Đó là hạnh phúc cực kỳ lớn đối với tôi


Hạnh Sino


- Ca sĩ Hạnh Sino: Cuộc sống của tôi hiện đã ổn định. Mọi thứ trở nên rất thân thuộc, từ khí hậu, đồ ăn cho đến những người bạn ở đây đều rất tốt.
* Vì sao đến giờ bạn mới quyết định phát triển sự nghiệp tại TP.HCM, trong khi kế hoạch này được biết đã có từ rất lâu?
- Đúng là tôi từng có ý định vào TP.HCM cách đây 4 năm nhưng vì lúc đó việc học và công việc còn dang dở nên đành phải gác lại. Sau khi mọi thứ ở ngoài Hà Nội đã ổn tôi quyết định thực hiện mong muốn của mình.
* Đã có thời gian Hạnh Sino thân thiết với ca sĩ Tuấn Hưng, và nhiều người thắc mắc về mối quan hệ này...
- Anh Hưng là một người anh, người thầy trong cả cuộc sống lẫn trong âm nhạc của tôi. Anh đã giúp đỡ và chỉ dạy tôi rất nhiều điều. Một sự giúp đỡ vô điều kiện. Người mang đến “duyên” gặp gỡ giữa hai thầy trò cũng chính là người bạn thân 20 năm của tôi. Và bạn ấy chính là vợ của anh Tuấn Hưng đó ạ.
Hạnh Sino ngày càng quyến rũ hơn khi Nam tiến Ảnh: NVCC
* Hiện tại Hạnh Sino đã có sự thay đổi về hình ảnh trông gợi cảm và quyến rũ hơn. Có phải bạn đang muốn dùng ngoại hình để gây ấn tượng với khán giả phía Nam?
- Sự thay đổi về hình ảnh trong thời gian gần đây cũng là do con người tôi đã đến một độ tuổi chín chắn hơn, trưởng thành và cả phụ nữ hơn. Tôi là người không bao giơ muốn gò ép mình vào một cái gi đó khi mình chưa muốn hoặc thấy chưa phù hợp. Thời điểm khi mọi thứ thích hợp thì con người mình sẽ tự thay đổi và tôi muốn nó thật tự nhiên. Ngoại hình đúng là một lợi thế lớn cho công việc nhưng nó không phải là tất cả nếu như tôi không thật sự đam mê và cố gắng. Tôi muốn khán giả yêu mến tôi không chỉ bởi ngoại hình mà còn cả giọng hát và các sản phẩm âm nhạc của mình nữa.
* Nhưng đến giờ dù đã ca hát và đoạt một vài giải thưởng về nhan sắc gần 10 năm nhưng mọi người vẫn nhớ đến bạn với danh xưng hot girl hơn là ca sĩ?
- Đúng là mọi người vẫn nhớ và thường gọi tôi là hot girl. Nhưng sau khi tôi đã nỗ lực cố gắng và làm việc chăm chỉ trong nhiều năm qua bằng chính những sản phẩm âm nhạc của mình, giờ tôi thấy mình đã được đón nhận như một ca sĩ. Đó là hạnh phúc cực kỳ lớn đối với tôi.
Hạnh Sino mong khán giả nhớ đến cô với vai trò ca sĩ nhiều hơn là hot girl Ảnh: NVCC
* Vậy danh xưng hot girl tự bản thân bạn thấy "được" hay "mất" trong hoạt động ca hát?
- Có cả được và mất. "Được" là vì nhờ có danh xưng này mà mọi người biết đến tôi nhiều hơn nên khi tôi quyết định đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp thì mọi người cũng đã biết đến mình rồi. "Mất" là vì thời gian đầu khi mới bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp mọi người đều nghĩ hot girl chắc chỉ biết tạo dáng chụp hình vậy thôi chứ hát chẳng ra gì đâu (cười).
* Vậy có thể kể một chút về chuyện tình của bạn? Đó có phải là chuyện bạn từng đưa vào MV như vài nhận xét trước đây?
- Chuyện tình yêu của tôi đều kết thúc với lý do cả hai không thể có tương lai nếu tiếp tục. Lúc quyết định chia tay thì cũng là lúc cả hai đã suy nghĩ kỹ và nói chuyện rất rõ ràng. Nên nỗi đau để lại cũng không phải quá lớn. Tôi chưa từng mang chuyện tình yêu của mình vào bất cứ một bài hát hay MV nào cả. Đó là sự hiểu lầm thôi.
* Cám ơn Hạnh Sino đã chia sẻ
Cô cho biết không yêu nhiều như những lời đồn thổi Ảnh: NVCC
Nhắc đến Hạnh Sino, khán giả Hà thành thường nhớ đến cô với hình ảnh một hot girl hơn là một ca sĩ. Danh xưng này vừa là lợi thế nhưng cũng cản trở không ít bước đường ca hát của cô.
Sau khi Nam tiến, Hạnh Sino vừa giới thiệu MV Vội vàng yêu anh. Đây còn là MV đánh dấu bước chuẩn bị cho sự ra mắt một loạt các sản phẩm âm nhạc khác trong năm 2018 của cô.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.