Hotgirl Chi Pu tham gia 'Bước nhảy hoàn vũ 2015'

06/12/2014 08:22 GMT+7

(TNO) Bước nhảy hoàn vũ mùa 6 sẽ trở lại vào tháng 1.2015. Hai thí sinh đầu tiên vừa được ban tổ chức hé lộ là hotgirl - diễn viên Chi Pu và ca sĩ Tido Vương Khang.

>> Bước nhảy hoàn vũ' ra mắt phiên bản nhí
>> Khán giả tranh cãi vì 'Bước nhảy hoàn vũ' có đến 2 nữ hoàng


Hotgirl Chi Pu - Ảnh: BTC
 

Được mệnh danh là "hotgirl", thời gian gần đây Chi Pu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với một số phim như Thần tượng, Hương Ga… Tuy nhiên, dancesport vẫn là một bộ môn lạ lẫm với cô gái có gương mặt xinh xắn này.

Chi Pu cho biết cô quyết định tham gia chương trình với mong muốn được trau dồi, hoàn thiện mình hơn chứ không chỉ bó hẹp trong việc làm người mẫu ảnh và diễn viên.

"Dancesport là một thử thách với tôi vì trước đó tôi chưa hề được học chuyên về bộ môn này. Thời gian đầu khi mới tập, tôi chưa quen với việc phải thể hiện những động tác mềm mại, uyển chuyển, do trước đó đã thử sức với bộ môn Hiphop. Tuy nhiên, học một thời gian, tôi đã dần quen với nhịp tập luyện và những động tác mà trước đó chưa làm được".


Ca sĩ Vương Khang - Ảnh: BTC 

Còn với Tido Vương Khang, dù sở hữu ngoại hình quá khổ nhưng chàng ca sĩ này vẫn rất tự tin trong việc chinh phục bộ môn dancesport.

"Khang tin đam mê trong nghệ thuật và tìm tòi sáng tạo sẽ là lợi thế của Khang để khỏa lấp đi điểm yếu của mình. Với Khang, thân hình quá khổ nếu siêng năng tập luyện sẽ có thể khiêu vũ theo cách riêng và tạo ra phong cách riêng của mình".

Trong các mùa trước, sự xuất hiện của những thí sinh có thân hình "quá khổ" như Minh Béo, Siu Black... cũng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Được biết, việc chọn thí sinh tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã bắt đầu từ nhiều tháng trước để thí sinh có thời gian tập luyện và sắp xếp lịch làm việc để tham gia chương trình. Ngoài Chi Pu và Tido Vương Khang đã được ban tổ chức xác nhận, Angela Phương Trinh cũng từng "đánh tiếng" sẽ tham gia chương trình này.

Chỉ còn một tháng nữa, chương trình sẽ chính thức ra mắt khán giả. Hiện tại, các thí sinh đang nỗ lực hết mình để hoàn thiện các bước nhảy và những động tác kỹ thuật.

Thiên Hương

>> Ngân Khánh - Từ sự cố lộ ngực đến ngôi vị nữ hoàng 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ 2014: Thu Thủy và Ngân Khánh cùng Vàng
>> Bước nhảy hoàn vũ 2014: Chuyện chưa kể về những người đẹp thi nhảy
>> Bước nhảy hoàn vũ: Diễm My dừng bước ở bán kết
>> Bước nhảy hoàn vũ' mạo hiểm mời Angela Phương Trinh
>> Bước nhảy hoàn vũ: Đêm thi đầy nước mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.