Hotgirl Hồng Loan: 'Nói MV Âm thầm bên em là hàng ‘đạo’ thật tội cho Sơn Tùng'

28/08/2015 15:34 GMT+7

(iHay) Huỳnh Hồng Loan đã dành cho iHay.vn cuộc trao đổi ngắn xoay quanh MV mới nhất của chàng ca sĩ gốc Thái Bình Âm thầm bên em.

(iHay) Huỳnh Hồng Loan đã dành cho iHay.vn cuộc trao đổi ngắn xoay quanh MV mới nhất của chàng ca sĩ gốc Thái Bình Âm thầm bên em.

* Cơ duyên nào khiến Hồng Loan nhận được lời mời đóng cặp cùng Sơn Tùng trong MV tâm huyết của nam ca sĩ?
Hotgirl Hồng Loan: 'Nói MV Âm thầm bên em là hàng ‘đạo’ thật tội cho Sơn Tùng' - ảnh 2

Mong mọi người đừng nhắm vào anh Tùng mà chỉ trích, hãy nhìn vào những cống hiến của anh Tùng từ sản phẩm, âm nhạc, giọng hát.

Hotgirl Hồng Loan: 'Nói MV Âm thầm bên em là hàng ‘đạo’ thật tội cho Sơn Tùng' - ảnh 3
Trước đây khi tham gia phim Gia đình ngũ quả, mình có quen với một chị hiện tại đang làm ở bộ phận sản xuất của công ty Wepro, đơn vị quản lý Sơn Tùng M-TP. Khi công ty chuẩn bị quay MV mới cho anh Tùng, chị có giới thiệu mình qua thử vai. Sau khi nhận được kịch bản mẫu, mình đã diễn trước ống kính cho anh Quang Huy xem. Sau đó mình được công ty mời quay quảng cáo cùng với Chi Pu và ít hôm sau nữa mình chính thức nhận được lời mời tham gia MV Âm thầm bên em của anh Sơn Tùng.
* Có vẻ mọi chuyện đến với bạn khá thuận lợi?
Điều này mình phải cảm ơn anh Tùng rất nhiều. Anh Tùng thật sự là một người rất tâm lý, anh đã giúp mình hiểu sâu hơn về nhân vật bằng cách hát ca khúc Âm thầm bên em cho mình nghe. Được truyền tải qua giọng hát mộc của anh Tùng, ca khúc thật sự có hồn và khiến mình rất xúc động. Từ đó mình dễ dàng nắm được tâm lý nhân vật để nhập vai.
* Bạn đánh giá thế nào về diễn xuất của ‘Chàng trai năm ấy’?
Mình có thể kể một câu chuyện rồi các bạn có thể đánh giá. Với diễn viên khi quay cảnh khóc, đa số đều phải dùng tới thủ thuật để rơi nước mắt thì anh Tùng khóc rất thật và tự nhiên. Thậm chí đến lúc đạo diễn hô cắt rồi thì anh vẫn tiếp tục khóc, đến một lúc sau đó mới nín được. Mình nghĩ làm được điều đó không phải đơn giản: người diễn viên phải thật sự nắm được tâm lý nhân vật và phải có tâm hồn nghệ sĩ. Và anh Tùng đã làm được điều đó.
Hotgirl Hồng Loan: 'Nói MV Âm thầm bên em là hàng ‘đạo’ thật tội cho Sơn Tùng' - ảnh 4Sở hữu gương mặt với những đường nét cân đối, hài hòa, nụ cười duyên dễ lấy lòng người khác cùng vóc dáng chuẩn của một cô nàng mẫu ảnh, Hồng Loan đang nhận được nhiều lời mời đóng phim và dự sự kiện
* Nhiều người cho rằng MV là hàng ‘đạo’, bạn có cảm nghĩ gì khi cũng là thành viên của ê-kíp?
Em thấy việc đánh đồng MV là hàng ‘đạo’ thật sự là tội cho anh Tùng và êkíp quá. MV Âm thầm bên em được quay từ tháng 6.2015 nhưng giữ kín đến tháng 8 mới ra mắt. Còn ca khúc của MV Let’s not fall in love của Big Bang mới ra gần đây thì làm sao ê-kip kịp xem mà đạo được? Nếu chỉ dựa vào một số điểm tương đồng, vốn là mô tuýp quá quen thuộc trong các MV ca nhạc mà cho rằng sản phẩm này đạo ý tưởng thì quá oan uổng cho cả ê-kíp. Mong mọi người đừng nhắm vào anh Tùng mà chỉ trích, hãy nhìn vào những cống hiến của anh Tùng từ sản phẩm, âm nhạc, giọng hát.
* Trong quá trình đóng MV, bạn có nhận được chỉ đạo diễn xuất phải đóng cho giống hình mẫu nào không?
Cái này em có thể khẳng định là ngoài kịch bản nền ra, không ai xen vào cách diễn của em hết. Những gì em và anh Tùng diễn trong mỗi cảnh quay đều là sự thảo luận và sáng tạo của hai anh em và ê-kíp trước đó, nên có thể nói đây không phải là bản copy "hình mẫu, thần thái" của MV nào.
Hotgirl Hồng Loan: 'Nói MV Âm thầm bên em là hàng ‘đạo’ thật tội cho Sơn Tùng' - ảnh 5Hồng Loan và Sơn Tùng đã có khá nhiều những cảnh quay tình cảm, lãng mạn, ngọt ngào cùng nhau trong suốt 14 phút của MV - Ảnh: NVCC
* Bạn có bị fan Sky của Sơn Tùng ‘chỉ trích’ khi liên tục có những cử chỉ thân thiết với thần tượng trong MV?
Đến thời điểm này thì các bạn fan chưa ai ‘ném đá’ em cả và rất ủng hộ em cũng như MV của anh Sơn Tùng. Bản thân ai cũng muốn được yêu quý chứ chẳng muốn ghét bỏ gì, nhưng nếu lỡ chẳng may bị ghét mà không có lý do thì em cũng chịu thôi. Với ngoài công việc ra em cũng không làm điều gì riêng với anh ấy để bị ghét hết. (cười)
* MV đã nhận được hơn 4 triệu lượt xem trên YouTube trong chưa đầy 1 tuần ra mắt, đây có lẽ là con số rất 'khủng'. Bạn có theo dõi không?
Em theo dõi từng ngày luôn ạ, mỗi khi rảnh là lấy điện thoại ra xem và rất vui khi nhận được nhiều phản hồi ủng hộ qua tin nhắn và Facebook. Ra đường nhiều bạn nhận ra em và hỏi em có phải là nhân vật trong MV không. Đây là động lực rất lớn cho em trên con đường diễn xuất, mà sắp tới là sitcom Mắt nai và phim truyền hình Truy tìm hung thủ.
* Bạn có thể tiết lộ cảnh thú vị đáng nhớ trong MV Âm thầm bên em?
Đó là chi tiết cặp đôi cười vui vẻ trên phố đi bộ. Hai anh em vừa diễn vừa nói xấu anh Quang Huy (người quản lý Sơn Tùng M-TP - PV), và đó là những nụ cười rất tự nhiên. (cười)
* Cám ơn Hồng Loan đã chia sẻ.
Họ và tên: Huỳnh Hồng Loan
Sinh ngày: 20.9.1994
Chiều cao: 1,62m, cân nặng: 45kg
Hotgirl Hồng Loan: 'Nói MV Âm thầm bên em là hàng ‘đạo’ thật tội cho Sơn Tùng' - ảnh 6
Hồng Loan vừa tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM chuyên ngành diễn viên. Bên cạnh đó, cô còn là người mẫu ảnh cho các báo tuổi teen với các giải thưởng: Giải gương mặt đẹp Ngôi sao thời trang 2013, Giải nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài và hoa 2014, Á khôi cuộc thi Duyên Dáng áo dài Việt Nam 2015…
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.