Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ bật mí bí quyết 'giữ lửa' sau 8 năm bên nhau

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
15/05/2018 09:17 GMT+7

Kỷ niệm 8 năm bên nhau, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ quyết định thực hiện bộ ảnh cùng hai cậu con trai kháu khỉnh.

Hứa Minh Đạt được khán giả biết đến nhờ nét diễn duyên dáng trên sân khấu với sự dẫn dắt của đàn anh Hoài Linh, Chí Tài và những nhân vật cá tính trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh. Lâm Vỹ Dạ kém Hứa Minh Đạt 7 tuổi, từng gây dấu ấn trong lòng khán giả trong các vở: Ăn tết ở đâu, Lệ tủm đi thi, Cờ bạc bia ôm, Tham hay không tham… và gần đây liên tục tham gia các gameshow truyền hình.
Theo tiết lộ của Hứa Minh Đạt, anh quen biết Lâm Vỹ Dạ tại trường Sân khấu Điện ảnh. Cả hai từng có duyên thể hiện vai vợ chồng trong một tiết mục biểu diễn. Thời điểm đó, Hứa Minh Đạt chỉ xem Lâm Vỹ Dạ là "đàn em” và khuyên cô hãy lo học đi. Vài năm sau, cả hai gặp lại nhau trên sân khấu hài, khi đó mỗi người đều đã có người yêu. Rồi một ngày, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đây cùng thất tình. Cả hai bắt đầu trò chuyện nhiều hơn rồi dần nảy sinh tình cảm.
Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ vẫn như vợ chồng son sau 8 năm
Cả hai có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh
Hẹn hò được hơn một năm, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt quyết định về chung một nhà. Đã 8 năm qua, tổ ấm của cặp vợ chồng nghệ sĩ hài vẫn ngày ngày rộn rã tiếng cười. Lâm Vỹ Dạ chia sẻ tài sản lớn nhất của hai vợ chồng chính là hai cậu con trai ngoan ngoãn Bánh Mì và Xá Xị. "Cả hai đến với nhau khi còn là diễn viên trẻ, vừa lo cơm áo gạo tiền, vừa chăm sóc cho hai con. Dạ thương anh Đạt ở chỗ dù có khó khăn đến mấy, anh Đạt luôn cố gắng để gia đình lúc nào cũng đầy đủ và vợ con không phải nặng lòng”, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ.
Cùng trải qua nhiều khó khăn, bí quyết hòa thuận, lâu bền của đôi vợ chồng chính là ở sự tôn trọng, sẻ chia và cảm thông cho nhau. Cưới nhau 8 năm, chênh nhau 7 tuổi nhưng cả hai vẫn như vợ chồng son, chưa từng xảy ra xung đột lớn nào. Hứa Minh Đạt thường xưng hô vui với vợ là “bé Dạ” còn Lâm Vỹ Dạ gọi vui chồng là “ông Đạt”. Cuộc hôn nhân của cả hai được nhiều người trong showbiz ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.