Hugh Jackman và Elle Macpherson gặp Nữ hoàng

15/10/2011 17:17 GMT+7

(TNO) Hôm 14.10, hai nghệ sĩ nổi tiếng người Úc - nam diễn viên Hugh Jackman và siêu mẫu kỳ cựu Elle Macpherson - đã có cơ hội diện kiến Nữ hoàng Anh Elizabeth II, trong bữa tiệc chiêu đãi ngay tại Cung điện Buckingham (London, Anh).

>> Hugh Jackman khuấy động Hollywood

Đây là sự kiện Hoàng gia do chính Nữ hoàng tổ chức, nhằm đón tiếp và chào mừng các thành viên nổi bật của cộng đồng người Úc sinh sống và làm việc tại Anh.

Theo tờ Telegraph, Hugh Jackman và Elle Macpherson còn được bắt tay Nữ hoàng, đồng thời trao đổi về chuyến du lịch dự kiến của bà đến Úc trong thời gian tới.

Sau buổi dạ tiệc Hoàng gia này, anh chàng “Người sói” đã cảm kích phát biểu trước báo giới: “Chúng tôi thật hân hạnh khi được diện kiến Nữ hoàng và tôi tin rằng bất cứ người Úc nào như tôi cũng mong muốn được gặp bà”.

Được biết, trước đó, Nữ hoàng Elizabeth II đã mắc một cơn cảm cúm và phải hủy bỏ một sự kiện tại Bảo tàng Anh, tuy nhiên, bà vẫn cố gắng có mặt và hoàn thành vai trò chủ trì của mình tại buổi chiêu đãi các đại diện cộng đồng người Úc tại Anh này.

Trang tin online của tạp chí OK! cho biết, trong số gần 350 khách mời là các nhân vật quan trọng tại sự kiện này, chỉ Hugh Jackman là có một đội ngũ hùng hậu khán giả hâm mộ tập trung trước cổng Cung điện Buckingham để chào đón chàng diễn viên Úc nổi tiếng này.

Một số hình ảnh của Hugh Jackman và Elle Macpherson tại sự kiện của Hoàng gia Anh:

 
Hugh Jackman (trái) vui mừng gặp lại diễn viên - ca sĩ đồng hương Jason Donovan


Cựu siêu mẫu đắt giá lịch lãm trong bộ váy của Donna Karan bước vào sảnh tiệc


Hai nghệ sĩ nổi tiếng người Úc vui mừng khi được diện kiến Nữ hoàng Anh


Cả hai còn được bắt tay và tiếp chuyện Nữ hoàng


Đạo diễn Tom Hooper cũng có hân hạnh này


... cùng nhiều nhân vật nổi tiếng khác trong cộng đồng người Úc tại Anh

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.