Hương Giang bị nhà thiết kế Hà Duy tố thiếu chuyên nghiệp, bệnh ngôi sao

Thành Long
Thành Long
02/07/2018 13:12 GMT+7

Sau vụ lùm xùm bị Hồng Quế tố đến trễ, mới đây, Hương Giang tiếp tục vướng phải ồn ào khi bị nhà thiết kế Hà Duy tố làm việc thiếu chuyên nghiệp trong show diễn ngày 30.6.

Sự vắng mặt của Hương Giang trong show diễn của nhà thiết kế Hà Duy vì bị ê-kíp “bỏ quên” trong hậu trường đang trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Mới đây, trên trang cá nhân, nhà thiết kế chính thức lên tiếng về sự việc này. Hà Duy cho biết khi lựa chọn vedette sẽ không có chuyện “bỏ quên” người mẫu trong hậu trường. Đồng thời, anh bày tỏ sự bức xúc vì cách làm việc không chuyên nghiệp, thiếu ý thức của giọng ca Mùa ta đã yêu.
Cụ thể, Hà Duy tiết lộ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 là người duy nhất không tham gia tập luyện trong show diễn mặc dù được trả cát-sê cao cho vị trí vedette. "Tất cả người mẫu, nghệ sĩ tham gia chương trình đều dành thời gian tập luyện và theo dõi, bám sát chương trình, duy chỉ một người là không”, anh viết.
Trước đó, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cho biết cô không trình diễn cùng Phạm Hương ở vị trí kết màn vì không được ê-kíp nhắc Ảnh: Hoàn Như
Đồng thời, Hà Duy phủ nhận chuyện “bỏ quên” Hương Giang trong sân khấu. Anh cho rằng khoảng cách từ phòng thay đồ đến sân khấu vỏn vẹn 50m nên không có lý do nào anh dành công sức để mời Hương Giang đến với đêm diễn mà lại để xảy ra câu chuyện ê-kíp không tìm thấy hay không nhắc nhở. "Việc đổ lỗi cho ê-kíp không có người nhắc mình để ra trình diễn là hoàn toàn thiếu ý thức và sự chuyên nghiệp không có. Và đặc biệt không có một lời xin lỗi nào mà chỉ trách ê-kíp sản xuất...”.
“Tôi không hài lòng khi ê-kíp của mình bị đổ lỗi bởi sự thờ ơ và niềm tin của tôi đặt sai chỗ. Hơn 100 con người lao động chỉ để một chương trình thời trang diễn ra suôn sẻ và sự chuẩn bị cho những màn xuất hiện đúng như ý đồ thì một cá nhân lại chờ đợi sự chăm sóc và nhắc nhở nhiều lần mới ra sân khấu, lý do bởi vì cô ấy là ngôi sao mới nổi và được mời trình diễn vì mối quan hệ quen biết", anh nói thêm.
Đồng thời, nhà thiết kế cũng bày tỏ quan điểm trước việc các hoa hậu, chân dài làm người mẫu. Anh cho biết bản thân rất tôn trọng những người nổi tiếng, những hoa hậu và những người mẫu hoạt động có tâm bởi họ làm việc miệt mài và chuyên nghiệp. “Họ đi tập luyện, họ nắm rõ tuyến đi, họ không ngại vất vả và chịu nóng bức sau hậu trường và họ thể hiện tốt phần trình diễn của mình, họ không đợi ai nhắc lần thứ hai. Đó mới là một người chuyên nghiệp và là một ngôi sao đúng nghĩa”, anh khẳng định.
Dòng trạng thái của nhà thiết kế Hà Duy Ảnh: Chụp màn hình
Ngay sau đó, Hương Giang lập tức phản hồi trên trang cá nhân. Người đẹp cho biết chưa từng trả lời trên bất kỳ một phương tiện truyền thông nào về việc cô không lên sân khấu trình diễn là lỗi do ê-kíp mà chỉ chia sẻ mình gặp trục trặc cá nhân. Hương Giang cho rằng cô xuất thân từ một ca sĩ nên chưa có nhiều kinh nghiệm trong nghề mẫu so với những chân dài khác. Quan điểm về việc ngồi trong phòng đợi chờ ê-kíp thông báo ra diễn được cô tích góp từ các show gần đây.

“Vậy nên Giang không phải các bạn, Giang không biết làm mẫu là phải tự chủ động ra tìm chỗ đứng cho mình để lên diễn, tự hỏi han vị trí như thế vì Giang chỉ nghĩ đơn giản mình có một vị trí là diễn cuối và trước khi diễn thì sẽ có người thông báo. Đó cũng là lý do Giang cứ ung dung ngồi đợi và chẳng thấy lạ khi chưa ai gọi mình”, cô viết.

Giọng ca Mùa ta đã yêu cho biết khá buồn vì đã chuẩn bị xong xuôi nhưng không được trình diễn trên sân khấu. Người đẹp khẳng định đó là một bài học giúp cô có thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực mới để chủ động hơn trong những lần trình diễn sau này.
Nói về mối quan hệ với nhà thiết kế Hà Duy, Hương Giang cho biết cô không muốn nói những điều không tốt về những người là bạn hay đã từng là bạn trên các phương tiện truyền thông. Đồng thời, người đẹp gốc Hà Nội gửi lời xin lỗi đến mọi người về những sự cố mà cô gặp phải thời gian gần đây.

“Những gì phải rút kinh nghiệm cho bản thân Giang đã có cho mình. Những gì là quan điểm cá nhân về giá trị và mong muốn cũng như yêu cầu của một nghệ sĩ Giang xin giữ lại trong lòng. Những mối quan hệ đã qua và phải kết thúc Giang vẫn một quan điểm là không bao giờ nói bất kỳ điều gì không tốt về những người là bạn hay đã từng là bạn ít nhất là trên các phương tiện truyền thông. Mọi chuyện dừng lại ở đây và chúng ta phải mất đi nhiều thứ cho một bài học của mình. Xin lỗi nếu làm bất kỳ ai cảm thấy chạnh lòng với sự vô tư của mình, và cảm ơn vì những gì đã qua và sắp đến”, cô bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.