Hương Giang hoảng sợ, bỏ chạy ngay trên sân khấu

29/05/2020 14:50 GMT+7

Trailer tập 5 chương trình Quý ông đại chiến gây bất ngờ khi có sự xuất hiện của các quý ông lịch lãm. Đáng chú ý, Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ cùng các người đẹp vô cùng hoảng hốt vì thử thách liên quan đến bò sát.

Vừa trình làng trailer ngày 29.5, chương trình Quý ông đại chiến tập 5 tiếp tục khiến khán giả chú ý. Mở đầu đoạn clip, khán giả thích thú khi Hương Giang được trai đẹp ngỏ lời hẹn hò. Chàng mỹ nam bộc bạch: “Tôi thích sự trải nghiệm mới mẻ và những cô gái lớn tuổi hơn mình. Tôi đã từng yêu nhưng tình yêu đó không được trọn vẹn. Nếu sau đêm nay vô tình tôi có một cuộc hẹn. Tôi hy vọng người đó sẽ là em, Hương Giang”.
Đáp lại màn thổ lộ của chàng trai, Hương Giang bày tỏ sự ngại ngùng. Cô ngạc  hiên khi người này tiếp tục gây bất ngờ với món quà bí mật mang đến chương trình. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Sao tôi hay có duyên với mấy người Đà Nẵng quá”. Về phía các quý cô trong ban bình luận, Hari Won và Ninh Dương Lan Ngọc thích thú vì nữ đồng nghiệp được ưu ái. Lâm Vỹ Dạ dí dỏm bày tỏ: “Giang ơi, có gì ăn cho chị em ăn miếng nha”.
Sau đó, nữ ca sĩ được mời tham gia thử thách mở những chiếc hộp bí ẩn trên sân khấu. Hương Giang tỏ ra lo lắng, cô tiết lộ bản thân rất sợ động vật có da trơn. Khi chiếc hộp vừa được nữ ca sĩ kéo lên, Hari Won đã nhanh nhảu hé lộ đó là thứ Hương Giang lo sợ. Khi chứng kiến chiếc hộp đầy ếch bên trong, chủ hit Anh đang ở đâu đấy anh đã vô cùng hoảng sợ, cô lập tức bỏ chạy và ôm chầm lấy chàng trai ngỏ lời hẹn hò.

Hương Giang ôm chầm lấy trai đẹp vì hoảng sợ

Ảnh: Chụp màn hình

Chính hành động này khiến dàn bình luận viên “bức xúc”. Hari Won liền gọi Hương Giang về chỗ. Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ, Lan Ngọc liên tục tố nữ ca sĩ lợi dụng thời cơ để tiếp cận mỹ nam. MC Thành Trung cũng lên tiếng mời cô về chỗ khi đã hoàn thành nhiệm vụ. Bên cạnh những tình huống hài hước, chương trình còn gây thích thú khi Hương Giang tiết lộ cách đàn ông gây ấn tượng với phụ nữ thông qua lần gặp gỡ đầu tiên. Nữ ca sĩ còn chia sẻ, mùi hương và phong cách ăn mặc chiếm phần lớn sự thành công của bất kỳ cuộc hẹn nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.