Hương Giang khiến fan lo lắng bởi hình ảnh gầy gò, hốc hác

01/03/2020 09:52 GMT+7

Thân hình gầy gò của Hương Giang tiếp tục khiến người hâm mộ lo lắng. Rất nhiều khán giả lên tiếng khuyên người đẹp nên tích cực ăn uống để tăng cân và giữ gìn sức khỏe .

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Hương Giang chia sẻ hình ảnh cô đang đứng tại hậu trường sân khấu. Trong ảnh, giám khảo The Voice Kids 2019 mặc áo vest kèm chân váy ngắn, đeo kính với thần thái sang chảnh. Kèm với đó, Hương Giang chú thích: “Hai que tăm xinh xinh”. Bức ảnh hiện nhận được hơn 70.000 lượt yêu thích từ cư dân mạng.
Bên cạnh những lời khen ngợi trước nhan sắc xinh đẹp của diễn viên Sắc đẹp dối trá, cũng có không ít khán giả bày tỏ sự lo lắng bởi thân hình gầy gò của Hương Giang như lọt thỏm trong bộ trang phục. Cùng với đó, đôi chân gầy trơ xương của người đẹp khiến người hâm mộ xót xa. Nhiều khán giả chia sẻ: “Giang gầy quá, phải tăng cân nhìn mới đẹp. Giữ gìn sức khỏe em nhé", “Ăn nhiều vào chị ơi, dạo này chị gầy thế. Nhớ phải giữ gìn sức khỏe và ăn uống đầy đủ nha chị”, "Nhìn tội nghiệp quá, gầy lắm luôn rồi”, "Trời ơi đôi chân gầy trơ xương luôn rồi đó, nhìn xót quá chị ơi", "Nhìn chị Giang gầy sợ quá...". 

Ở hình ảnh mới nhất được Hương Giang đăng tải, đôi chân gầy trơ xương của cô gây chú ý

Ảnh: Instagram NV

Nhiều khán giả cũng khuyên người đẹp nên tăng cân để có sức khỏe, đồng thời sẽ đầy đặn và có sức sống hơn. “Chị ơi ráng lên 3, 4 ký cho xinh chứ dạo này gầy quá nhìn chán lắm. Nhìn chị gầy mà xót xa”, “Chị tăng vài ký nữa nhìn sẽ khỏe và đẹp hơn nhé”, “Giữ sức khỏe đi chị ơi, thấy chị gầy lắm rồi đó”…, cư dân mạng bày tỏ. 

Hương Giang - “Tuấn Trần galant và thường nhắn tin hỏi thăm tôi”

Trước đó, người đẹp cũng đăng tải hình ảnh diện trang phục đơn giản với áo thun đen và quần shorts jeans. Hương Giang khoe nụ cười rạng rỡ kèm chú thích ảnh: "Em cứ nhỏ bé như thế, bình thường thế còn ai thương em không?". Tuy nhiên, qua các hình ảnh, Hương Giang bị cư dân mạng nhận xét trông cô già hơn trước đây rất nhiều. Trên khuôn mặt của nàng hậu xuất hiện những nếp nhăn, gò má cao và mắt sâu. Không chỉ khóe miệng thành hình dấu phẩy khi cười mà khóe mắt của Hương Giang cũng xuất hiện nếp nhăn. Người hâm mộ cho rằng vì cô quá gầy nên các nếp nhăn xuất hiện một phần cũng vì thế.

Hương Giang lộ khuyết điểm các nếp nhăn ở khóe mắt

Ảnh: Instagram NV

Hình ảnh thấy rõ vóc dáng gầy gò của Hương Giang khi lộ xương vai, cánh tay và đôi chân khẳng khiu

Ảnh: Instagram NV

Đây không phải lần đầu giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh khiến người hâm mộ lo lắng vì ngày càng gầy, thiếu sức sống. Từ khi trở thành Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang đã nhiều lần gây chú ý vì thân hình "còi cọc" với đôi chân, bắp tay quá nhỏ. Trên trang cá nhân, cô thường để lộ xương quai xanh. Vóc dáng gầy gò, mảnh mai của nữ ca sĩ thường xuyên là chủ đề bàn tán của cư dân mạng mỗi khi cô xuất hiện hay đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội.

Hương Giang tiết lộ bí quyết phủ sóng showbiz Việt

Thời gian gần đây, Hương Giang liên tục dính vào ồn ào khi ra mắt phần cuối của seri Anh đang ở đâu đấy anh 4phim điện ảnh đầu tay Sắc đẹp dối trá. Trước những lời chê bai về giọng hát và khả năng diễn xuất của mình, người đẹp 28 tuổi không ngại nói rằng vì bản thân làm những việc trước đó quá giỏi nên luôn có người chờ đợi Hương Giang sơ hở "ngã ngựa" để quật ngã cô. Những chia sẻ thẳng thắn này vấp phải ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, khiến cô bị "ném đá" gay gắt. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại người đẹp vẫn không lên tiếng về những ồn ào này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.