Hương Giang ngại ngùng khi được học trò 'thả thính'

10/05/2020 12:53 GMT+7

Sự xuất hiện bất ngờ của học trò cũ cùng những câu nói ngôn tình khiến ca sĩ Hương Giang tỏ ra bối rối.

Trong tập 2 chương trình Quý ông đại chiến mùa 3, các thành viên ban bình luận gồm Hari Won, Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ được dịp trêu chọc ca sĩ Hương Giang khi cô gặp lại học trò cũ - siêu mẫu Xuân Hùng trên sân khấu. Sự xuất hiện của Xuân Hùng khiến cho giọng ca Tặng anh cho cô ấy vừa bất ngờ vừa e thẹn. 
Ngay từ phần giới thiệu, siêu mẫu Xuân Hùng đã "đốn tim" Hương Giang với những lời nói đậm chất ngôn tình. Nữ ca sĩ liên tục mỉm cười và lấy tay che mặt. Khi nam siêu mẫu kết thúc phần giới thiệu, ngay lập tức, Hương Giang lên tiếng: "Đây là học trò cũ của tôi, mà hôm nay lên đây anh em ngọt xớt à, trời ơi chết rồi!". Tiết lộ này của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh khiến Hari Won bất ngờ. 

Hương Giang bất ngờ khi Xuân Hùng tiết lộ nữ ca sĩ là một trong những nguồn động lực lớn của anh

Ảnh: Lê Nhân

Ngay sau đó, Xuân Hùng cũng không ngại thừa nhận Hương Giang chính là động lực để anh tham gia chương trình. Nam siêu mẫu chia sẻ: "Thật sự tôi có được ngày hôm nay một phần cũng nhờ chị Hương Giang. Và chị cũng là một nguồn động lực rất lớn để cho tôi quyết tâm, như chị đã nói không làm thì thôi, đã làm thì phải làm cho bằng được". Bên cạnh đó, trong phần thi vận động và thử thách giải quyết tình huống, Hương Giang cùng với học trò cũng khiến khán giả thích thú với những màn tung hứng ăn ý trên sân khấu. 

Lan Ngọc cũng nhiều lần bị MC và các nữ nghệ sĩ chọc ghẹo khi liên tục bênh vực chàng trai Minh Quang

Ảnh: Lê Nhân

Ở một diễn biến khác, Lan Ngọc tỏ ra thích thú với chàng trai Minh Quang ngay từ phần giới thiệu. Chính vẻ lúng túng, ngại ngùng của chàng trai này lại thu hút sự chú ý của nữ diễn viên Cô ba Sài Gòn. Ninh Dương Lan Ngọc cũng lên tiếng bảo vệ Minh Quang khi anh chàng vô tình phạm luật trong thử thách hỏi đáp phối hợp. Cụ thể, khi MC Thành Trung vừa đọc xong câu hỏi nhưng chưa có hiệu lệnh bắt đầu thì Minh Quang đã chạy lên bấm chuông giành quyền trả lời khiến cả trường quay bật cười. Tuy liên tục thất bại trong việc giành quyền ưu tiên trả lời nhưng Minh Quang lại là chàng trai nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ 200 quý cô sau khi kết thúc vòng 2. Mặc dù không thể giành chiến thắng ở vòng đấu cuối cùng, Minh Quang vẫn để ấn tượng đẹp trong lòng các nghệ sĩ và khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.